yosi-isoy-west-lights?

Simula nung ma legalize ang yosi sa bahay..di ko na tinigilan to..ewan..mas lalong lumakas yung intake ko sa pag yoyosi.

Lagi na lang sinasabi ko sa kanila na 3 sticks lang ako everyday..pero ang totoo nyan.. di ko binibilang…ang sama ko noh?nyahahah

di ko parin naman pinapakita sa kamag anak ko bukod sa tito na ka close ko kung paano ako mag yosi…sign of respect na lang yun para saken…di naman ako katulad ng iba na nagpapakita sa kalye na nagyoyosi–sa bahay(banyo o kwarto) lang ako o kaya sa bar.

Ano nga bang meron sa yosi?

ewan ko din. Sabi ng daddy ko: nakakapag isip ako pag nagyoyosi ako.

Sabi ko naman: lakas ko to pag nagddrawing ako..panulak na rin sa pagkain..pero tama ka daddy, nakakapagisip ako ng mabuti pag nagyoyosi ako…hehe

Kung may allowance ako pambili ng gamit sa school may tinatabi din ako na para sa pang usok ko… minsan pag may natira akong 100..diretso na yun sa West..yung tig 75php isang kaha..[hehe] at napatunayan ko sa sarili ko na never ako nag ka regrets sa ilang stick na tinitira ko.. parang nagkakaroon ako ng satisfaction whenever I take it.

Ilang beses na rin ako winawarnigan sa pagyoyosi katulad din ng government warning sa lalagyan ng Marlboro lights..ewan ko..immune na ko eh..[hehe] ilang kamag anak na rin at kaibigan ang nagsasabi na magsisisi ako balang araw… na may mga ‘sakit’ na lalabas pag tumanda nako.

Ang sabi ko na lang sa kanila: di na dadating ang balang araw…

ako naman ang maddeadz sa ginagawa ko eh..di naman kayo..

naintindihan ko naman yung concern nyo saken..hehe.. salamat.

pero ako naman to eh..

enjoy naman ako dito ^^

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life and tagged , . Bookmark the permalink.

7 Responses to yosi-isoy-west-lights?

  1. jude ay nagsasabing:

    di ko parin naman pinapakita sa kamag anak ko bukod sa tito na ka close ko kung paano ako mag yosi…<<<<amf

    parang ako…. aw

  2. wei vines ay nagsasabing:

    haha..ganyan talaga ang life.. WEI of life.^^

  3. gRacE ay nagsasabing:

    tama ba yan? magyosi?

  4. wei vines ay nagsasabing:

    i think so *evil laughs*

  5. Lenggai ay nagsasabing:

    ako rin, di ko maget bat pag umiinom ako, kelangan me yosi… it’s all in the mind.

  6. wei vines ay nagsasabing:

    hahah!! ganun nga siguro talaga..all in the mind..thanks ate ^^

  7. Louka ay nagsasabing:

    ano kasi.. nasa dugo mo na yan

    hahaha xp

    windows xp

Mag-iwan ng Tugon

