EMOtional disorder

Emo.

Emotive hardcore

Emotional.

Emotional disorder(?!)

Dumaan din ako sa pakikinig ng emo.

But not in a point na magssuicide ako o magsusugat ng sarili.

Not in a point na nagsuot na ko ng heavy make-up,heavy bracelets and ’emo’ hair-do.

Wala lang..I just listened to mostly emo and indie bands pero di ko naging trip mag sulat ng kung ano ano sa pader, magsulat sa notebook gamit yung dugo and magsuot ng something morbid just to say that i also listen to emo rock.

Just like my cousin who is in 3rd yr. highschool. Yeah, I think she take those songs seriously starting with typecast, chicosci and some foreign bands like saosin, my chemical romance, matchbook romance and alesana.

She take it as something that make her want to draw blood in her wrists, or want to be rebellious to anyone without reasons.
my cousin

Hindi masamang mag express ng feelings right? but overlly reacting to the angst and ‘loneliness’ that you feel is a crap. Being pessimistic to the consequences in your life is nuts!

I’m not against emo. I also listen to there songs…mostly indies..

Listening to Music is one of my hobby and I enjoy it.

It releases my tensions.. my emotions.. it gives me inspirations to my studies.

I listen not just for the sake of love heart aches but I listen to those music na hindi love songs.

yeah… maybe someday I’ll understand my cousin…

maybe.

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in songs and tagged . Bookmark the permalink.

9 Responses to EMOtional disorder

  1. jude ay nagsasabing:

    hmmmm… an excuse for boy to cry> ? *joke…

    hehe

    padaan lng… 😛

    rock on wei…. \m/ ^_^ \m/

    mwah…

  2. aKDa ay nagsasabing:

    emo. isa yan sa mga diniscuss kanina sa jessica soho, kaso, di ako nanuod. hehe.

    yung iba kasi, di ko magets ko totoong nraramdaman nila yung pagiging EMOTIONAL nung kanta, or nakikisakay lang sila, kasi, sumisikat, este, dumadami na ang mga EMO.

    i mean, nakiki-ride lang yung iba. ganun. hehe.

    I too get emotional, but not to the extent that I’ll kill myself for just some stupid reasons. It has to be something really worth taking all this pleasure I enjoy now.

  3. wei vines ay nagsasabing:

    sabi ni prof, may iba talagang tao na ‘pleasurable’ sa kanila yung emotional pain… dunno pare…wether may reasons sila o wala… para sa kanila.. sarap ng feeling yung nasasaktan sila.. na minsan, nagiging O.A. na.

  4. gRacE ay nagsasabing:

    wahaha! andrama naman ng pix! parang babaeng nagmumulto…

  5. wei vines ay nagsasabing:

    haha oo nga! hahah! thats my cousin, a 3rd yr. highschool student ^^

  6. Lenggai ay nagsasabing:

    nung ginawa namin yang story na yan, gusto kong sapakin interviewee ko. emo, imaw!

    kalokohan.

    yun ay sa ganang akin lang naman.

  7. wei vines ay nagsasabing:

    ayy kayo pala yung nag interview dun..woooo~ hahah! pinagtatawanan nga namin eh..naalala pa namin yung ’emotional’ cousin ko… I told her all people had emotions, so bakit mo sinasabing emotional ang emo? ang sagot niya :” e yun daw talaga meaning nun” tapos natawa na lang ako.. kasi ang emo meaning ’emotive’ talaga..not emotional..mga younger than me talaga oh! waaaa~

  8. Louka ay nagsasabing:

    oi younger than you din naman ako ah!!!

    anyway.. ang funny nung pic… hahaha

    wahahahahaha

    hindi ko pinsan yan.. wahahaha

    kahiya +_+

  9. pEyt ay nagsasabing:

    natakot ako sa pic…promise!
    bkt?kc kahawig nya yung classmate ko, emo din…and she died last year..
    trip ko emo songs…naaaliw ako, ewan ko kung bkt pero kalmado ako pag emo songs…pero never ko naisipang saktan ang sarili ko pag nakakarinig ng ganon…heheh..http://www.youtube.com/watch?v=8t2NrNdy7nM
    sana ok yung link:c
    naalala ko kc classmate ko nung nabasa ko 2ng post mo..

Mag-iwan ng Tugon

