tower of recto

Nag eenjoy ako everytime na nagpupunta ako dito. They had a variety of reading materials like pocketbooks,school books, and magazines. Dito ako bumibili ng architectural digest and design architecture na mostly, yung binibili ko eh year 1986-1990. Yep, they have it. The designs of the 20th century to 21st century eh naka document sa mga mags na yun tsaka mas reliable (tingin ko) yung mga naka feature dun compare to the new mags. Mostly kasi puro contemporary yung na ffeature sa bago at sa mga nakita ko sa old design architecture magazines, they document the old houses (bahay-na-bato) na -demolish na or yung mga nag renovate ng mga bahay-na-bato for commercial use.

CD- I admit, I’m a fanatic of the illegal CD’s na binebenta sa Recto. Hindi ko kasi kaya bumili ng albums ng mga bands/artist na gusto ko; and like the reading materials, marami kang makikitang CD na hard to find na makita sa Music shops like EP of the band, underground bands and old artists na hindi na nakilala ng majority nandun.

What’s more is that pwede ka mag request na paggawa ka ng album na gusto mo for you! o diba? woooo~

Yeah, Recto is the haven for the poorita estudyantes ng republika ng saging… Syempre naman, may mga original CD ako ng local artists, pero yung foreign, e di ko na kayang bilhin

so there=P

[w.vines]

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in reviews and tagged , , . Bookmark the permalink.

Mag-iwan ng Tugon

