Paskuhan: ilang oras na lang paskuhan na!

Palapit pa lang ang paskuhan.. ilang oras na lang magsisimula ang paskuhan na yan.. Kailangan matapos na tong research ko para wala na kong problema sa pasahan. Akshali, eto na lang problema ko: research na lang.. haha! niyayabangan ko nga kaninang umaga mga classmates ko na tapos nako mag render ng dalawang perspective…tapos  research na lang talaga kulang kaya andito ako ngayon sa harap ng pc: nagbblog. 🙂

paskuhan 2006

Mamaya, di ko alam kung kanino ako sasama. Kalat kalat ang barkada eh. Haha! Pero lahat sila may ka date. Kung hindi ka date, di ko na alam ang tawag dun. Mabuti na lang, may dalawang pasmadong kaluluwa ang naawa at sasamahan daw ako sa paskuhan.. Si akda na taga accounting at si Lou na utol ko.. sana nga maisip nila yung promise nilang yun kasi di ako pinatulog (ng utol ko) at tumabi pa saken ang hinayupak!

Sana nga matuwa ako sa paskuhan na to. Di ako nasiyahan sa mga christmas tree nila na mukang cone lang ngaun sa malayo, halatang tinitipid.Sa gabi, mukang bakanteng lote lang ang school kasi sinasara nila everynight ang mga ilaw–hindi katulad before na mas mayabang pa saken kung magbukas ng magagarbong ilaw. In fairness my spotlight ah?! sino naman kaya ang iniilawan nila dun?

Ilang oras na lang paskuhan na… woooo~ inuman muna sa mayric’s bago ang lahat para naman hilo hilo kang makiki party sa kanila.

Pota, 10:34 am na.. wala pa rin akong research. hahayyzz

(p.s. yung pic na yan eh hindi aken. Sa kaklase ko yan.. nihiram ko lang ^^)

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to Paskuhan: ilang oras na lang paskuhan na!

  1. Maldito ay nagsasabing:

    merri xmas….ahhehe.

  2. wei vines ay nagsasabing:

    salamat salamat! merry Christmas naman sayo ^^

Mag-iwan ng Tugon

