paskuhan experience

1_659827786l.jpg

matagal nakong nakakaranas ng paskuhan but unlike before, hindi pa ko thomasian nun.

tatlong paskuhan na ang dumating simula nung nag college ako but I never felt this happy.

  • kasama ko si akda sa inuman sa Mayric’s as usual, madaming tao. Most embarassing na ata nung tinapunan ako ng suka ng walang hiyang babae habang naghihintay ako sa restroom. Di bale, i-bblog kita ampota… hahabaan ko description ko sayo..hintay lang.
  • Pers time ko manood ng fireworks na nasa loob ng field. Pag nagpapaputok kasi, kadalasang naglalakad lakad ako o kaya naman busy ako makipaglandian sa mga babae. hehe… first time ko lang natutukan ang fireworks….paminsan minsan pala you need to slow down once in a while…

turns out, masaya talaga. Kahit nga ba nung umaga ding yun eh naghahabol ako ng ipapasa sa mga prof eh ayos lang. Siguro nga, kailangan may challenge muna bago mo ma feel yung sarap ng buhay…haha!

acknowledgment kay akda,sa utol kong si Lou , at sa mga kaibigan kong di nakalimutan na bumati saken at nagpasalamat.

    About wei vines

    bitching around like a boss!
    This entry was posted in mga saloobin and tagged , , . Bookmark the permalink.

    14 Responses to paskuhan experience

    1. iceyelo ay nagsasabing:

      Merry Xmas sayo. Keep on blogging. salamat sa pagdaan sa blogsite ko. ayos tong blog mo. πŸ™‚

    2. Maldito ay nagsasabing:

      Merry xmas buddy!sana tinapunan mo din siya ng patis…..ahehhee..

    3. wei vines ay nagsasabing:

      waaa~ thanks po… hehe.. gagawa ako blog..para sa kanya.. sana nga tinapunan ko nga ng patis πŸ™‚

    4. little706rascal ay nagsasabing:

      heow..nice blogs and comments.. interesting character u have kya npadaan pra magbasa..di ko pa nabasa lahat ng blog mo kya later or this coming days kung pwedeng mag-stop by dito para magbasa2 and mag-comment..hehe.. keep it up.. have a merry christmas..

    5. aKDa ay nagsasabing:

      waw shets. ang angas nung pic…

    6. wei vines ay nagsasabing:

      little rascal..thank you po.. pwede ka tumambay lang dito..salamat sa pagdaan πŸ™‚

      hehe, sa classmate ko yan… ang panget ng christmas tree noh? di tulad nung 2005..weheheeh

    7. cha got an idea ay nagsasabing:

      ha ha.. i lobe the picture.. astig ang kuha.. pla, sayang hndi tayo nagkita sa paskuhan.. pakilala ko bf ko… wahaha

    8. Hener ay nagsasabing:

      Nasa mayrics din ako bago magpaskuhan. EHEH

      wei: waaa?! baka nagkita na tayo?? ahaha! dun kami sa table na malapit sa bar πŸ˜€

    9. wei vines ay nagsasabing:

      hmmm.. baka kasama mo yung naka violet na babae na nagsusuka?

    10. Hener ay nagsasabing:

      Hindi ko napansin yung nagsusuka eh, pero nasa sulok kami nun, HAHA

    11. wei vines ay nagsasabing:

      ahh hindi nga siguro niyo kasama yun.. akshalli, nasa may restroom naganap yung krimen, tapos nung minura ko siya, dun siya sa may tabi ng audio..nak ng teteng! di ko makalimutan! haha πŸ˜†

    12. Hener ay nagsasabing:

      Pansin ko lang taga uste ka. uste din ako. AB. HAHAH tara mag-inom. lololol

    13. wei vines ay nagsasabing:

      at napansin ko din na taga uste ka rin! haha! sure! KKB! hahaha!! πŸ˜†

    14. aKDa ay nagsasabing:

      at napansin kong taga-USTE din ako! nyahahaha! sori, kasi, may quiz ako sa lunes, at may prelim exam sa byernes… kaya ganito ako… huhuhu… ^_^

    Mag-iwan ng Tugon

    