empty

ginising ako sa umiiyak na utol ko pala. Sinabi niya na namatay na pala ang boypren niya sa text… akala niya kakampihan ko ang kalandian niya pero nooo~ i stated my reasons why I laugh at her and she told me”di mo kasi kilala eh!” ..pero patuloy ang pagtatalo. Di ako nagpatalo kaya umalis siya. Di ko alam kung saan siya pupunta. Nabagabag ako sa ginawa niya dahil nabulabog na naman ang tulog ko. Taena. Pustahan pang malupit.. buhay pa ang gagong yun.

Inaya ako ng pinsan kong emoW na manood ng nakakapahindik balahibo ay!! nakakatawa pala na shake rattle en roll. Pers time ko sumali sa standing obation sa loob ng sinehan. Di ko kasi gawi na manood ng pasko eh…kaya ayun, naupo na lang kami sa maduming pasilyo ng esem. Mas natuwa ako sa pangsasadista sa mga viewers kesa sa manood ng shake en roll…

  • natapunan ko yung dalawang lovers in sinehan na katabi namin sa may pasilyo. Hindi ako nagsorry because they don’t deserve to have my ‘sooorrryyy’. Ilang beses akong pinaringgan ng babae na may gusto ata sa aken…. Literal na spoiler ang ginawa ko kaya paglabas ng sinehan, tinwanan namin sila.
  • Ilang beses kaming pumila ng pinsan ko para sa ticket at sa pakening na popcorn na yan. Bakit ba kailanagan pumila kung pwede sumingit? ayon..dinaan sa ‘charms’ si ate na mukang may anak na kaya pinasingit naman ako. Turns out, it cost us 150 bucks para lang sa isang popcorn at dalawang can ng sopdrinks. hanubayannnn….!!
  • Natapunan ko naman ng popcorn ang isang babae na nagmamadali ata jumingle. Pasalamat siya popcorn lang kasi yung sopdrinks ay para sa couple na katabi namin kanina. katulad ng couples, hindi ako nag sorry. Siya may kasalanan eh..malay ko bang nagmamadali siya?!!
  • Dahil walang stable na mauupuan, nagpalibot libot kami ng pinsan ko hanggang sa makahanap ng pwesto. Nakatayo kami nun nung may sumigaw na: “excuse mee”..hindi ako tumabi…bahala silang tumabi… haha!
  • nakaupo kami bago magtapos ang palabas. Sa pagupo namin, nandun pala kami sa tapat ng aircon..hassle.. parang kinarma ako sa ginawa ko sa naunang mga characters.
  • Paglabas namin, na feel ko yung natuyong sopdrinks sa paa ko. Pota..kakabili ko lang ng tsinelas nabasa na?!!
  • Hindi ko naramdaman na may bits pa pala ng popcorn at piknik ang bunganga ko. .nakita ko na lang ito nung nakapasok nako ng restroom.

Umuwi kami ng masaya..at busog. Ok nako sa popcorn at sa starbucks at sa konting tawa na nakuha ko kanina. Tama din ang hula ko: niloloko lang siya ng boypren niya. Sayang ang luha…napahiya pa siya. (utol)

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

16 Responses to empty

  1. dave1112 ay nagsasabing:

    hahaha…masyado ka naman palang brutal pag nanunuod ng sine…

    sayang din yung iyak ng kapatid mow, tulad ng sinabe ko, sana pinang-tears op joy na lang nya para sa darating na new year… :))

    oist akoy matutulog na wah…haha..geh geh..

  2. wei vines ay nagsasabing:

    hehe/…pare..thanks…bye bye 🙂
    perstime ko lang nagawa yon! dati kasi pinagtatawanan ko yung mga nahuhuli naming nag mmake out sa sinehan..hehehe… di pa naman ako nasusuntok. :))

  3. cha got an idea ay nagsasabing:

    oi wow astig yun.. pumunta sa sinehan para mangbadtrip ng mga tao…

  4. wei vines ay nagsasabing:

    ahaha!tama ka charmaine…bwahahahha~!

  5. Lenggai ay nagsasabing:

    buti na lang pala di ako nanood ng sine kahapon, pero kung ginawa mo sa akin ang ginawa mo dun sa mag-boypren…. magkikita tayo tiyak dun sa opisina ng admin… lol!!!!

  6. wei vines ay nagsasabing:

    ahahah! pero di naman ikaw yun eh.. waaahaha~

  7. dave1112 ay nagsasabing:

    ammm ay uu uso din yang nagme-make out sa sinehan, grabe minsan nga nag aya yung mga kaklase ko nuon na manuod ng Snakes On A Plane, abay grabe yung nakita namen, di lang yata 1 pares, sa bawat lingon mo may makikita ka. Yung iba may nakayuko, yung iba normal na torrid kissing lang, haha, yung iba ewn ko, nung una ko naman makita dalawa sila pero nung kalaunan isa na lang, grabe, sa loob loob ko, lumuhod na ang isa sa kanila, hahaha… nagtataka rin ako, di naman malaswa yung movie, yun pa napili panuorin, shets, hahaha….
    nakow dumarame mga ganyan, may motel naman sana. pero considering the fact na may aircon na, may home theater system pa, (at mas mura) unlike ng sa motel, yun at yun lang, may tv nga ang iba pero di naman Dolby Digital, hahaha… saka sa sine samahan mo pa ng special participation ng audience, edi sikat na kayo..hahaha..

    hahaha….brutal din pala si lenggai..haha…

  8. Lenggai ay nagsasabing:

    ^ Naku dear, pag tinapunan mo ako ng softdrinks at hindi ka nag-sorry, hindi lang ako brutal… Hehehe

  9. wei vines ay nagsasabing:

    wahahah!!! buti na lang hindi ikaw yun! bwahahaha!

    @dave..kung pwede nga lang picturan eh..hehehe…

  10. little706rascal ay nagsasabing:

    haha..adik ka pla eh..nakakatuwa nman adventure mo nakakaalis ng stress..hehe..nalibang ako..mamatz..sarap nman ng tripping mo..sarap cgurong observe reaction mo at ng mga victims mo den video natin pra my pang-alis ako ng stress araw2..hehe..sa txt lang ba bf ng kaptid mo un guy or nagkita na cla?..jst curious..

  11. Kaka ay nagsasabing:

    haha. mahirap ka palang katabi sa sinehan. sana hindi magtagpo ang landas natin. kawawa naman si utol. yan ang hirap pag sa text lang namumuo ang relasyon eh. nangyari rin sakin yan. ang oa nung textmate nya ha, patay na agad. emo si gago.

    :]

  12. wei vines ay nagsasabing:

    @little rascal- two years na sila ng bf niya at di pa sila nagkkita.. bwahahah! ewan ko sa kanila, ang oa nila parehas… ayyy salamat po ^^

    @kaka-di naman, actually ngaun lang ako nambalahura ng tao..siguro, pang alis inis na rin kasi di ako maka concentrate sa pinanonood ko..bukod sa maingay na, wala pa talaga kaming maupuan… badtrip.

  13. iceyelo ay nagsasabing:

    loko… magbago ka na new year na. sabagay, ako kahit anong ganda ng new years resolution ko, di pa rin ako nagbabago. hahaha

  14. wei vines ay nagsasabing:

    waaaa~ sad to say, wala kong balak magbago… 😀

  15. randomdemeanor ay nagsasabing:

    nyahahhah!! asteg din ang tripping mo ah…para kang naghuhurumentado sa mga pinagagagawa mo sa sinehan…..

    buti nama’t di ka nautot dun sa upuan nyong nasa tapat ng aircon….lolz!!!

    nilink kita pre!

  16. wei vines ay nagsasabing:

    random- tsong, kung maglalabas ako ng sama ng loob, sana yung hindi rin ako massuffocate noh? ni link din kita pare 😉

Mag-iwan ng Tugon

