back to normal

Pagkatapos ng bakasyon, natural lang na bumalik uli sa same old tiring day/s…

Gawa ng plates…

Makipagsagutan sa mga prof…

Consult Consult insult the professors…

Maghahabol ng deadline…

at gigising ng maaga.

Wala kong ibang na miss sa school kundi yung naiwan kong sarili na nakaupo sa harap ng lamesa tapos nakatunganga-nagiisip ng mga bagay bagay tungkol sa designs.

Na miss ko na rin ang pagbili ko ng gudang o yung rare to find yosi na hindi ko nakikita sa esem yosi stalls. Nagbubukas lang kasi yung suki kong tindahan pag may estudyante, kaya mahirap maghanap ng bagong tindahan na nagbubukas kahit holidays.

Well, ang tangi ko na lang gagawin eh sundin ko na lang ang motto ko na WEI op lyp at i-wish na sana…. sana…. summer vacation na 😀

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in architorture and tagged , , . Bookmark the permalink.

5 Responses to back to normal

  1. iceyelo ay nagsasabing:

    Oo nga, tapos christmas at new year nanaman. hehehe

  2. wei vines ay nagsasabing:

    tapos..pgkatapos ng christmas at new year..wooohhhoo!!summer again!

  3. jude ay nagsasabing:

    wow…. musta na tol.. ^^ wahehehe..

    ngaun ko lng nabasa ung OYAYE:blah blah title… ^^ kaya pla di ka na nagpupunta dun ha.,. …ako nlng nga iisang tanga dun… ^^

  4. wei vines ay nagsasabing:

    opi hindi ah..nagpupunta ako dun..para maaway nila ko… ikaw lang di ko maabutan noh?hmp!

  5. Maldito ay nagsasabing:

    welcome back to blogging bizness..ahhee

    haha! balik normal na naman yung mga blog natin tsong! waa~

Mag-iwan ng Tugon

