with great looks comes with great responsibility

for 26 units that I have, hindi birong puyat at gastos ang inabot ko. Hindi pa tapos ang laban, dahil every week, lagi kaming naghahabol ng deadline. Deadlines suck, but amusing. Hindi nako nakakagala, nakakakain ng masarap and worst, wala nakong chance maglandi.

Sabi nga sa spiderman: With great looks comes with great responsibility. And I think he’s right. Bawal muna maglandi… Tapusin muna ang plate bago gumala.

Sa panahon na nagrerebyu ako, I give a lot of distance with my friends. I spend a lot of time talking to my classmates kung “pano to?” and to my utol kung pano ba tamang diskarte magrebyu at kamusta na ang naman ang mga lalake nya. Nakakadrain ng oras at pera ang pag aaral. Promise.

Mabuti na lang, may highschool. At least, nanggago ako ng nanggago sa mga teachers ko nung medyo bata bata pako. Lahat ng katarantaduhan, nagawa ko na bago ako mag college kaya ngaun, medyo tumino nako.

Karamihan ng highschool barkada ko, tumino na rin (sa wakas) simula nung tumuntong kami sa higher level ng pag aaral. Konti lang ang nag nursing samen, at majority sa barkada, yung mga trip nilang course ang nasunod sa kanila. Naghiwalay na kami ng school nung nag college na kami, and because were taking different courses, were taking up different reklamos.

Bagong buhay sabi nga. Kung dati, nagkokopyahan at nangongodiko lang kami, Ngaun, we take up college seriously. 3rd year nako, and I think, the period of adjustment is over.

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in architorture and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

6 Responses to with great looks comes with great responsibility

  1. koreanmine ay nagsasabing:

    iba ata nisabi ni spidey 😀 si wei-dy ata may sabi nyan hehehe

    pero tutut, buti talaga may HS. iba p din ang saya kc sa college although mdmi p din nmn kalokohan, mejo kailangan na ng kaseryosohan…

    ska iba p din ang bonding ng HS frenships kc usually magkakalapit lng kayo bhay unlyk sa college..

  2. Maldito ay nagsasabing:

    wag ka muna maging happy…may 4th year pa…diyan ka pa lalo tatadtarin ng mga gawain…pero chillax….may barkadaka naman cguro sa room….they make study more stupid..wahaha..

  3. wei vines ay nagsasabing:

    hahah! oo nga maldito eh, hehe..pero pareparehas na kaming nagseseryoso..syempre, di na kami buo ngaun, madami ng irreg, madaming umalis na lang… hehe… pero di pa rin nawawala pagka ‘gago’ namin.. wehehe… ^^

    korean…ay si wei-dy b yun??haha! yung HS, medyo nagpapayabangan na lang kami ngaun…hehe… pataasan! kung sino pinakamayaman in the next 10 yrs, wala lang…siya lang pinakamayaman 😀

  4. chillidobo ay nagsasabing:

    -apir-
    dati di ko sineryoso yung subjects ko sa college. pero nung mahalata ko na seryoso nila akong ibabagsak pag di ako nagtino eh nagawan ko naman ng paraan.

    lahat ng hirap may katumbas na sarap. di man ngayon, baka pag-graduate mo. 😉

  5. wei vines ay nagsasabing:

    ahehehe…salamat chill.. hehe… gumaan na naman loob ko..:D

  6. iceyelo ay nagsasabing:

    Tiis lang hehehe, makakalandi ka rin ulit. trust me.

Mag-iwan ng Tugon

