Art Zubiri

I almost forgot na meron pala akong ni promise kayMr. Val Zubiri, ang i-post ang kanyang links tungkol sa mga nude art and he want to share his art sa aten. Click lang ng click ng mga links dyan 😀

setInterval(“setDateTime()”, 1000);

Thursday, March 20, 2008 | 20:48:30
You Last Forwarded on Tuesday, March 18, 2008 | 02:31:57

IP : 207.181.234.108

From : vzubiri334@aol.com
To : woomail.com/wvines
Post Date : Monday, March 10, 2008 | 03:58:10 AM
Sent from : landing page
Subject : hello from val zubiri
Reply Forward

Dear Anggulo, medyo formulaic itong sulat ko, cut and paste na lang muna, i’m just targetting some bloggers pero feel free to email me. xxxxxxxxxxxxxxx Medyo may good news ako, I want to share, but i don’t know how. I’m gay, in Chicago, and I’m also an artist. I made an ebook of my drawings, and on scribd.com in less than 30 days, naka-garner ako ng 500 plus visits, at the same time, yung rapidshare.com account ko also got 500 downloads, not to mention other websites are also sharing the file, so medyo marami ang nakakakita na ng art ko. Struggling artist pa rin ako, unfortunately, pero I’m trying to be out there. Can you mention me in your website and share this with your visitors? Bahala na kayong mag-spin. Salamat. I’m just happy, I don’t know if this is good news, especially, for Filipinos who want to pursue art. And once again, I’m gay. I think it’s important to be visible to push gay rights. Ito yung scribd.com link… makikita ninyo yung number of views has passed 500 and it keeps increasing.

 links

ito naman yung link to the rapidshare download.

link

Val Zubiri hindi ako kilala ng mga senator, i get a lot of that, pang showbiz lang ako lol. xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

8 Responses to Art Zubiri

  1. Geisha ay nagsasabing:

    i’ve replied your email. but i guess t’was not sent. may security feature email add mo.. lupit!

    henewie, you did post it! great move 😀

    wei: iniisip ko nga kung pano ko ipopost eh..hehe..yeah..may security yung email ko..sensya ^^

  2. randomdemeanor ay nagsasabing:

    kala ko Diana Zubiri..ahahah…Val Zubiri…feeling ko (lng naman) napuntahan ko na page nya…as in…twas sooo familiar…

    wei:haha! surnames are deceiving… ^^

  3. Maldito ay nagsasabing:

    I must tell im not impressed by few of the first pictures….but the end pictures were fantastic….can i be ur model?lols..joke po…keep it up..

    wei: pag andito na si sir zubiri..malamang, matutuwa yun..hehehe

  4. efrenatmonsay ay nagsasabing:

    alah nasan ang icliclick???

    uhmm yung color blue na link. ^^

  5. watusiboy ay nagsasabing:

    you know, you’re one of the few bloggers i know na gender sensitive. ewan ko ba. hehe. kudos to you wei vines.

    wei:uhmm ano po yung…gender sensitive? ehehe

  6. wei vines ay nagsasabing:

    20 Geisha

    @ wei
    and salitang iyan any maraming kahulugan depende sa gamit. pag sinabing gender sensitive ka, either good or bad yun depende sa word associations.

    if good: ibig sabihin hindi ka mapanglait kahit anong gender pa man yun. it wud also mean na hindi ka homophobic. good news is, hindi makitid ang utak. nangangahulugang malawak ang pang-unawa mo…

    ok..ayun pala yun watusiboy..salamat..hehehe.. 😀

    salamat din sa nagtranslate ng meaning na yun 😀

  7. Geisha ay nagsasabing:

    ano ako interpreter? heheheheh

    wei: uhmm yata.. 😆

  8. thelostme ay nagsasabing:

    nkita ko n pla ung mga sketch nia… gusto ko nga gumawa ng mga ganun kaya lang ang problema, inde ako magaling sa sketch… pero mgaling sya…

    wei: passion lang pare… hehehe..

Mag-iwan ng Tugon

