Press dream to escape

An MMA student friend of mine transferred at CSB share her edited Pic.

Simple, but Catchy.

I love this pic Liz ~

dream-esc.gif

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life and tagged , . Bookmark the permalink.

25 Responses to Press dream to escape

  1. Geisha ay nagsasabing:

    nice! san ba pwede e-press? hehehehh πŸ˜€
    happy easter πŸ˜€

    wei: lols! green minded ako ngaun..bwahahaha

    by the way, we have a scoop…sa gagitos ko linagay…and it’s my first time na makakita ng macho dancer…hahaha

  2. liz ay nagsasabing:

    aheeh thanks Wei.

    escape reality, tara managinip tayo!

    happy easter~ =)

    wei: sure liz! sabay sabay tayong bumuo ng pantasya… happy easter din SA INYO..=)

  3. Geisha ay nagsasabing:

    pssssssssttt anong scoop yun.. (ma chcek ko nga)

  4. Geisha ay nagsasabing:

    putang inaaaaaaa! ang pangit nya! hahahahahhah πŸ˜†

    wei: uhmm geisha..mind if i ask kung ito ba yung pinagnanasaan ng mga matrona? just asking..peace! mwah!* hahaha

  5. Geisha ay nagsasabing:

    its no biggy.. you can ask whaterver you want.. πŸ™‚

    yan nga yun! pero my god! if yung matrona may taste, hindi naman cgro papatol sa dancer na yun! tingnan mo ang fes nilagyan ng chinchansu! hahahaha

    may mga may itsura pa sa kanya wei.. (at yun ang kinababaliwan namin) πŸ˜†

    bakit nyo naisipang kumuha nun>?

    wei: hindi ako nag isip! at hindi ako invited…hahaha!! share lang saken nung barkada ko…potah! mabuti na lang hindi ako invited..malamang, nasapak ko na yun eh…hehehe… ayaw daw tumigil sumayaw…nung umalis yung celebrant, sabi ba naman ni CHINCHANSU ‘bawal ang KJ, the show must go on!’

    yung isa daw sa nakakita (barakadang lalake) hindi raw nakatulog..ayaw umalis nung puwet (ng dancer) sa panaginip nya…hahaha!

  6. wei vines ay nagsasabing:

    baka ginaya nila yung bfgf movie?hahahahah..yun nga lang, hindi ka matutuwa… πŸ˜†

  7. Geisha ay nagsasabing:

    punyeta!

    sayang wala ka dun! pero ayus na rin iwas gulo ka! hahahaha

    “the show must go on” ano sya? hunk? jusko!

    eh kung ako nga hindi naglalaway sa hitsura nya, pag sumayaw pa kaya!

    take it from a geisha’s point of view… hindi sya malinamnam.. hehehhe :D]

    wei: haha! buti sinabi mo… yun nga iniisip ko eh… eto ba? yung pinagnanasaan? LOLS…peace kay CHINCHANSU πŸ˜€

    kinikilabutan din ako…

    pag iniisip ko yung sinasabi nung barkada ko…

    ‘sumasayaw siya with the tune of tet…tet…tenen…tet..te..nen…’

    lintek…

    ayoko naaa…… πŸ˜†

  8. Geisha ay nagsasabing:

    hahahahahahha natatawa naman ako sayo.. matanong ko lang wei.. wat if babae yung sumasayaw kikilabutan ka pa rin ba?

    wei: kung kamuka din ni CHINCHANSU..A BIG NO NO… as in NO WAY! sayang lang yung pagpapaligaya ko sa kanya kung hindi naman ako masaya… (translate: sayang ang ‘MODCREAM’ ko sa kanya) πŸ˜†

  9. Geisha ay nagsasabing:

    korek!
    mag-aaksaya ka lang nga “langis” mo!

    bwahahahahah… πŸ˜€

    (ano ym mo chat na lang tayo.. hekhek)

    wei: bumabagal pc ko pag naka ym 😦 tanong mo kay kadeteng kalabaw) 😦

  10. thelostme ay nagsasabing:

    hahahaha… amp ‘yung ym mo…

    wei:peste ang pc ko… walang video card! wahuhuhuu

  11. Geisha ay nagsasabing:

    ganun? ok ok πŸ˜‰

    wei: sorry…i’ll try…kung ano yung email ko ganun din ym ko πŸ˜‰

  12. thelostme ay nagsasabing:

    wag mo n itry… may sapak din ym ni geisha…

    wei: hayy..bad hair day… hahaha

  13. thelostme ay nagsasabing:

    hahahah…. bad hair day? khulet…

  14. Geisha ay nagsasabing:

    korek! imbyerna beauty ko! kaloka! πŸ˜€
    hindi pa ako inaantok!

    wei: sindi ka ng yosi…para lalo kang magising..hahahah!!

  15. thelostme ay nagsasabing:

    @geisha-mtulog k n… beauty sleep…lols…

    wei: hahahahaha~

  16. Geisha ay nagsasabing:

    ayokong matulog tsaka umiiwas na ako sa yosi.. hehehehe

    wei: may hawak ka ngang yosi sa pic mo eh…hahaha :lol:

  17. thelostme ay nagsasabing:

    umiiwas k s yosi niyan ahh?…

  18. wei vines ay nagsasabing:

    geisha and lost: oo nga..and don’t tell me… umiiwas ka din sa hawak mong bote ng alak?hahahah

  19. thelostme ay nagsasabing:

    tulog na si idol wei… hahahah…

  20. wei vines ay nagsasabing:

    dito pako tsong… hahahha!

  21. thelostme ay nagsasabing:

    ngyym nga kame…hahahah…

    wei: leche! hahaha!

    ang daya 😦

  22. Geisha ay nagsasabing:

    akin na kasi ym mo! hmmmp

  23. thelostme ay nagsasabing:

    magoopen n yan ng ym…. hahahahah!

  24. Geisha ay nagsasabing:

    tulog na yun πŸ˜€

  25. patayin ang mga may bangungot n itsura n mga macho dancer! hahahaa taena ang pweeettt d n mwala s icp namin!

    pls! pakigcng kme s bangungot n ayaw mwla…wahahaha kme atang mga ngbayad ang nasurprise…haha sarap sakalin nung nkpgusap. taena macho nga puta naman s itsura…pls lord HELP US! WAHAHAHAHA!

Mag-iwan ng Tugon

