describe ‘me’

Galing kay beero…waaaa~ sabagay! dahil hindi pa handa ang next post ko dito (manghihiram pa ng infrared) eh eto muna ang gagawin ko… 😀

 

Here’s how it works:
a. Go to http://www.photobucket.com/
b. Type in your answer to the question in the “search” box.
c. Use only the first page.

d. Insert the picture into your Blog.

1. What is your current relationship status?

single.jpg

(single not available yung ni-type ko pero yan talaga yung lumabas)

2. What is your current mood?

kkk.gif

(tama lang)

3. Who is your favorite band/artist?

underoath.jpg a.jpg mv.jpg

Underoath, the vines, my vitriol–lahat sila top one ko eh…hahaha!!

4. What is your favorite movie?

aftermath.jpg

(casualties of war)

5. What kind of pet do you have?

flowerhorn.jpg

flowerhorn! pero ang liit nung nasa photobucket (wooo~ hangin! hangin!)

6. Where do you live?

novalwalk.jpg imag0146.jpg

sino sila? malay ko. basta yan ang lumabas sa photobucket nung nilagay ko ang ‘pnoval’.

7. Where do you work?

kitchen.jpg

kitchen. Usually sa fridge..wahahaha!! taga kain =)

8. What do you look like?

average.png

Average lang. Average na tao. Ganun.

9. What do you drive?

soon to be….

mana083.jpg

10. What did you do last night?

chatting.gif with buffalo.gif

kilala nyo na siguro kung sino ka chat ko..hehehe

11. What is your favorite TV show?

jumong.gif

jumong…hahah! sa lahat ng pinanood ng ermats ko, eto paborito ko. He’s the man with principles. 😀

12. Describe yourself.

epal.jpg

bawal daw ang epal…pano ba yan?
13. What are you doing today?

addict.png

nag aadik.

14. What is your name?

wei.jpg

wei vines?? no image results

wei dynasty??yung dati kong ‘alias’ noon… hehe..the image is a game inspired by the ‘real wei dynasty’. Interested? sa wikipedia ka na lang maghanap 😀

15. What is your favorite candy?

clorets_ice.jpg

At dahil wala akong ni-tag dun sa unang post (kasi,mahirap siya); i-ttag ko naman sila:

Akda

Jeeper

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in tag tag and tagged , . Bookmark the permalink.

8 Responses to describe ‘me’

  1. Geisha ay nagsasabing:

    oi ang hirap kaya mag drive ng kalabaw! mas masarap mangabayo 😀

    wei: hahah!! subok lang 😉

  2. cliogoddess ay nagsasabing:

    waaaaaahhhh.

    ewan wala ako maicomment. next time nlang

    wei: haha sa nextpost 🙂

  3. beero ay nagsasabing:

    tenks parekoy! nagawa mo rin. ang ganda pala trabaho mo, taga-kain. hehe 😆 may hiring ba dyan? lols!

    wei: ako na nag prisinta na kumain… volunteer act nga eh… 😀

  4. linglingbells ay nagsasabing:

    wow! kalabaw!

    wei: ahehehe..kalabaw nga!

  5. camilleeee ay nagsasabing:

    uy, kilala ko din ata ka chat mo hehe 😀

    wafu talaga ni jumong. 😉

    wei: haha! kilalang kilala mo!!ganda ng ka loveteam niya ^^

  6. koreanmine ay nagsasabing:

    mood eh tamang emo na luha ng dugo? hehehe

    fave pet e flowerhorn, mahilig ka sa bukol! 😀

    wei: hehe..daddy ko may gusto ng flowerhorn… 😀
    ganyan talag lumalabas pag nilagay mo sa search engine ng photobucket na ‘tama lang’ 😀

  7. lilmiz ay nagsasabing:

    nakakatakot naman yung current mood mo ahehe.. as in talaga, umiiyak ka ng dugo? lolz.. kyut ni jumong 🙂

    wei: hahah!! hindi naman ako statue na pwede umiyak ng dugo noh? 😆

  8. jeeper ay nagsasabing:

    Ngayon ko lang ito nakita, magawa na rin nga. Hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

