t-h-i-r-d-y-third

hehehe…. hayun! from lingling ^^

Name 11 people you can think of right off the top of your head. Don’t read the questions underneath until you write the names of all the 11 people. This is a lot funnier if you actually randomly list the names first. No cheating.

At para mas malupet, yung mga kilala nyo na lang na characters yung ilalagay ko..okay ba?hehe

———————————————————–

1. Geisha
2. Dave (co-gagitos)
3. Akda (co-gagitos din)
4. Mommy
5. Daddy
6. Lou
7. clio
8. Miguel
9. Roger
10. Lingling
11. Koreanmine

1. How did you meet # 4? She’s my mom. I think she met me first bago ko siya nakilala (wahaha! anudaw??!!)

2. What would you do without #5? Ayoko isipin. Mahal ko siya.

3. What would you do if #2 and # 6 were going out? Its okay. I think Dave is ‘okay’ para sa utol ko… 😆

4. Who’s #10’s best friend? Haha! dunno.

5. Have you ever eaten around #1? Nope. Not yet.

6. Do you miss #2? Ayaw niya mag pa miss kaya ka chat ko yan lagi.

7. Who is #11 dating? Hmm, so far wala pakong nababasa sa kanya na may ka date siyang matino, redhorse siguro 😆

8. What do you think of #3? Akda..haha!!! My life is boring without her 🙂

9. What do you think of #9? Same to akda, yan ata yung kakulitan ko pag absent yung mga kakulitan ko.. (reserba???wahahah! di naman )

10. Who does #2 like? Ayaw niya sabihin. Epal noh? :lol:.

11. Would you marry #8? I do.

whoever wants to do this…hahaha!!! ang saya ko weehhh! mwah sa inyong lahat 😆

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in tag tag. Bookmark the permalink.

13 Responses to t-h-i-r-d-y-third

  1. Geisha ay nagsasabing:

    hahahahah 😀 at una pa talaga ako sa listahan mo! 😀 tenk you 😆

    haha! suki ka na ng blog ko 😀

  2. Geisha ay nagsasabing:

    not yet ha… cge invite kita for dinner kahit saan mo gusto.. (sa sweldo nah) 😆

    hahaha! kahit wag na .. 🙂

  3. Geisha ay nagsasabing:

    at top one ako sa comment! hhrhehehhehe

    haha! congrats!

  4. koreanmine ay nagsasabing:

    nakaka tats nmn at nakasama pa q sa naisip mo (sabay pahid tisyu)
    at redhorse na ka date ko ah! Lols 😆
    at dahil jan, de date kita, libre redhorse, pramis, di kita momolestyahin! Lols 😆

    wala nakong alam na ka date mo eh…. hahaha

  5. cliogoddess ay nagsasabing:

    ay sus. nilagay nga ako, wala nman cnabi tungkol sakin, hummmnp. sana siningit mo na- what about number #7? “I CANT LIVE WITHOUT MY BEAUTIFUL GODDESS, SHE”S THE LOVE OF MY LIFE”

    dapat my ganun. bwahahahahha.

    ayan kasi yung question..revised mo =)

  6. Margaret ay nagsasabing:

    ang kyut naman. sarap itry.

    i-try mo..salamat sa pagdaan =)

  7. repah ay nagsasabing:

    wow… fiesta ata ng mga tag ngayun… hehehe

    hahaha! gusto mo?? try mo.. =)

  8. rio ay nagsasabing:

    nakibasa po =)
    pwede po b tayong ex links?
    dalaw naman po kayo minsan sa bahay ko+=) salamat=)
    nice blog!

    sure! 🙂

  9. linglingbells ay nagsasabing:

    thanks sa paggawa ng tag at kasama pa talaga ako sa listahan.. hehe!

    no prob! ^^

  10. Hener ay nagsasabing:

    oi! ilink mo naman ako! eheh

    no prob 😉

  11. amoyong ay nagsasabing:

    wahahahaha… nays wan,!

    sinali na rin kita kunwari… nyahaha

    pero na tingnan ko ung question

    hahaha

    =))

    un lng.

    baw

    link mo…pasilip =)

  12. aKDa ay nagsasabing:

    aw. tats ako sa number 3. nyahahaha. geh na, gagawin ko na to. -_- ngaoyn ko lang nakita e. hahaha.

    haha it’s okay 😉

  13. Pingback: SHISHA… cno cya??? « Mine’s View

Mag-iwan ng Tugon

