Prevention is better than to cure

Masyado akong naging busy sa love life ko. Yep, may lovelife si Wei, sawi lang. Sa tanga kong to, at sa sobrang busy ko pag school days, kinakalimutan ko muna yung ‘love of my life’ ko. Ngaun lang, ngaun ko lang inaasikaso ang kamalasan ko sa buhay. Sorry friends, puro Miguel na lang yung dila ko ngaun.

Buff soulja, sorry sa lahat. Hindi na kita masyadong nakakausap due to this putanginanglovelifesubject. Pag ganitong may problema ako, ayoko nang maraming kausap; kaya sorry ka pag ikaw na sinabihan ko…hehehe.. (quoting dave) Gusto ko isa lang..o kaya naman, uupo lang ako sa may sofa at magpapalipad ng isip. Hirap pala pag inlove. Hindi ko makontrol yung muka ko na magkapimples (eww!!) at yun pa ang problema… pimples. Kaya gumastos pako ng 431.50php para lang sa line tech na pimples na yan. Ang isa pang mahirap, no one wanted to listen. Sabagay, nakakasawa din pag ganitong topic yung pulutan. Parang dati lang, pinagtatawanan ko yung mga katropa ko pag na iinlove, pag nag eemo sila sa harapan ko tapos ako naman, nang aasar. Now that it’s my turn to fall, eh ayun, backfire pala lahat saken. Akalain mo nga naman, may mas tatanga pa pala sa inyo?!

Sabi nga ni Hener, siguro, pag malas ka sa bullshit na pag ibig na yan, eh maswerte ka sa sugal. I need to figure that out, o para mas cute, maswerte ako sa lahat, pwera lang sa love. =)

At dahil nga sawi nga, sige, kantahan na lang daw kayo ni Marie Digby…bwahahaha!


About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

16 Responses to Prevention is better than to cure

  1. y ay nagsasabing:

    may mga gustong makinig(isa na ko dun. hehe!), ayaw mo lang sigurong magkwento dahil sabi mo nga mas gusto mong iisa lang ang kausap pag nandyan ka sa sitwasyon na yan. kung maisipan mong mag-share, pm ka lang. wag kang mag-alala, kahit alanganing oras ng gabi pwede akong makinig.

    hndi katangahan ang magmahal. nagkakataon lang na hindi lahat ng gusto natin eh pwedeng mangyari.

  2. y ay nagsasabing:

    sana makatulong: 2 of the hardest things in life—the patience to wait for the right moment and the courage not to be disappointed with what you encounter.

  3. dave1112 ay nagsasabing:

    hehehe ayos lang..may konti pa kong space para sa tutuli…bwahaha.. πŸ˜†
    basta yun na yun..alam mo na ..haha

  4. dakilang islander ay nagsasabing:

    inlababu ka pala ngayun…hehe

  5. watusiboy ay nagsasabing:

    good luck sa iyong lablayp.

  6. jeeper ay nagsasabing:

    Good luck sa buhay pag-ibig dahil wala akong alam dyan masyado. Naalala ko nung college ako… lagi akong sawi. Hehehe.

  7. Geisha ay nagsasabing:

    oi in love! nawala lang ako nag ka lovelife ka na! sayang! 😦 nalungkot ako bigla… may miguel na ka na pala! huhuhuhu

    wait lang. miguel? di ba lalaki ko yun? hmmmmmmm

    either way, masarap ka pa rin! πŸ˜€

    PS
    na miss kita!

  8. wei vines ay nagsasabing:

    sorry wala ako sa mood magsagot ng comments weh…. bati pa ri naman tayo diba? Lol… si miguel…hmm paki search na lang sa search engine dyan sa taas…she’s not a boy… =)

  9. Geisha ay nagsasabing:

    pahinga ka. you seem like exhausted. wag ka na kasi magyosi!

    rest lang yan.

  10. kengkay ay nagsasabing:

    naks, in love πŸ˜€

  11. sikrEtOngbLog ay nagsasabing:

    hmmm…say it again…
    “Yep, may lovelife si Wei, sawi lang.”
    keep bleeding, keep keep bleeding love ba ito?
    o goodbye my almost lover?

  12. beero ay nagsasabing:

    woohoo! in lab na si pareng wei! teka lang. miguel ba kamo? toinks! sana magtuloy-tuloy na ang lab layp mo. hehe.

  13. jeniffer ay nagsasabing:

    ang lovelife kasi.. ay talagang masakit.. pero kasi NO PAIN.. NO GLORY.. tama ba yun? hahaha.. pero gudluck pare.. kaya mo yan.. ;p

  14. koreanmine ay nagsasabing:

    sheeettt inlab! wahehe
    (tama bang tawanan? )

    la lang, natutuwa ako pag nakaka dinig ako ng lalaking inlab, na rerealyz ko na,

    rili.. boys do fall in love ( di nga lang saken! ) πŸ˜†

  15. linglingbells ay nagsasabing:

    naku! mahirap nga naman ang ma-inlove.. masyadong madaming problema… hehe!!

    gusto ko yang kanta ni marie digby! πŸ˜€

  16. aKDa ay nagsasabing:

    Ang isa pang mahirap, no one wanted to listen. Sabagay, nakakasawa din pag ganitong topic yung pulutan.

    di totoo yan. maraming gustong makinig [ahem!] ayaw mo lang magsabi. ^_^

    etong kanta ni Marie, nainlab din ako jan. Hehehe. Saka nainlab din pala ako sa kanya. Nyahahaha!

    Sabi ko nga sayo, kung magsisimula ka lang din naman ulet sa wala, mabuti pang humanap ka na lang din ng bago. -_-

    gud luck sayow!

Mag-iwan ng Tugon

