oh?

Katulad ng mga dati ko pang post, lumalabas na naman ako ng bahay. Wala lang. Trip. Pero hindi na katulad ng dati na nawawalan ako ng pamasahe, o kaya naman may bago akong kakilala.

Napadpad ako sa malapit sa bahay ni Rens. Hindi. Hindi dahil sa na in love ako at pumunta ako malapit dun. May bahay din kasi kami sa north Caloocan at pinatapon nako ng mga kaanak ko dito. Badtrip. Hindi dahil sa ayoko dito. Wala lang ako mapuntahan kung sakaling dun ako nakatengga. Bakit ba sinisisi nila ko sa mataas na presyo ng kuryente? Hahayy.. Sabagay, Masakit nga sa bulsa yung pagpapalaki saken. Bukod sa 2k na dagdag sa bill ng kuryente, dumagdag din yung presyo ng tubig. At sabagay, dito sa mala probins na lugar nato dahil ang layo layo ko sa siyudad, nakakatipid ang nanay ko sa mga bayarin.

Ngaun lang ako nakakita ng mga naguupakan sa kalye. Grabe, hindi nakakatuwa. Bukod sa ang ingay eh dun pa sila mismo sa harap ng bahay namin nagsisigawan. Kakagulat. Ang aga aga eh yun na yung panggising sayo. I miss my lola tuloy.

Hindi din nakakatuwa yung mga bata na mas bastos pa saken. Pota. Imagine, 4 yrs old, nakakayanan nakong murahin straight to my fucking face na “PUTANG INA MO!” dahil lang sa mali pala yung binibili niya. Taena. Sarap batuhin ng bote ng gin eh.

Pahabol Sulat:

Sorry, di ko kayo ma reply sa previous post ko..hehehe.. nexttime, bawi ako sa inyo. Ayoko lang talaga pagusapan yun eh. Na post ko lang..=P

Sorry din, hindi ako mahilig mag ym. My ym id is not weifel. Iba po gumagamit nun. You can add me at:

classic_suicide

Di lang po ako mahilig mag ym…. sensya na…

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

26 Responses to oh?

  1. aKDa ay nagsasabing:

    takte. por yirs old? naman! pinagalitan ko nga yung pinsan ko dito, seven or eight na siguro yon, kasi, anlutong din magmura. tinanong ko kung tuli na ba siya, sabi niya hindi pa. sabi ko, saka na siya magmura pag tuli na siya. hahaha.

    oo pare… na culture shock ako…=P

  2. Geisha ay nagsasabing:

    sus! buhusan mo ng asido!

    iba na talaga ang mga bata ngayon. nung kapanahunan ko bawal kahit mag overtake sa mga matatanda habang nasa kalye. ngayon kahit magkanda-ugaga ang mga matanda jan wapakels pa rin sila.

    haayyy mga bata nga naman ngayon!

    ibabato ko na nga yung gin nya eh… =P

  3. ifoundme ay nagsasabing:

    grabe naman… iharap mo yang bata na yan kay mareng geisha ng maturuan ng good manners and right conduct! nakuuuuuu!!!! sarap tirisin hita nyan.

    ahahahaha!!! siguro hindi lang bubuhusan ni geisha ng asido… baka makatay niya pa =]

  4. batabatuta ay nagsasabing:

    malala na po tlga mga kids ngaun kuya..buti nga di pa ako nakakasama sa knila..haysz..di siguro nababantayan ng mga parents nila kaya gnun nlng kung umasta…haysz.tama si ate akda…magmura sila kapag tuli na sila…hahahaha..apirrrrrrrrrr….its nice to be back. πŸ˜‰

    well, i understand naman siguro.. hopefully naintindihan ko naman… iba environment nila saten =]

  5. bishi ay nagsasabing:

    sa may p.noval ka ba? naku delikado dun.. daming holdaper at mananaksak ng walang dahilan. hehe madami din mandudukot dyan kaya ingat ingat πŸ™‚ madami ng napatay na studyante dyan

    ehehehe.. hindi dun tinutukoy ko…uhmmm hindi naman ako nadudukutan eh..this is where i live. Sa north caloocan tinutukoy ko =]

  6. bishi ay nagsasabing:

    tomasino ka pala. hehe malamang alam mo na yun. nung nagaaral pa kasi ko jan, cfad, muntik na ko madukutan eh..pero sinagip ako ni mr. teddy. seryoso, ung tidiber ni mr. bean. weleleng.

    wow! buti andun si mr teddy…uy..salamat sa pagdaan πŸ˜‰

  7. dave1112 ay nagsasabing:

    2K ba kamo para sa aircon lang?..bwahaha.. πŸ˜†

    anyways tungkol sa bata, kung ako nakakita nun, sasabihan ko ng “grrr!” kahit sabihan pa nya ko na aso ako..haha..baka nga puro kupz pa sya e..haha

    naman.. kaya nga pinatalsik ako eh…hahaha! yung bata..ka badtrip talaga..pag bumibili nga dito.. parang gusto kong hiwain yung muka eh.. ng blade..nakakainis..haha!

  8. ubehalaya ay nagsasabing:

    I miss my lola. Hehe. Napatawa ako dun! πŸ™‚

    nakakamiss eh… hehehe

  9. kengkay ay nagsasabing:

    ahahaah, tomasino ka rin pala. pero yang lintek na batang yan, di mo binatukan? kami dati naman may kasabay kaming mga batang lalaki sa may makati – at ang lintek ang unang salita ba naman, miss may panty ka bang suot? anak ng teteng. sabi ko, sino ang nanay mo ha? magpapa-alam lang ako at ibibitin kita ng patiwarik, hmp


    pota! ayos yun ah! naninilip?!! tapos hubaran mo ng shorts noh? para siya naman yung sabihan na wala siyang brief/panty.

  10. koreanmine ay nagsasabing:

    naku, nakaka takot na talaga magsipag mura mga bata ngaun, ang lulutong! pde na sawsaw sa suka..

    kya nga ako eh kinakabahan kay bentong ko lalo at palaging nalalaro sa daan, wel, malaki kc responsibilidad ng magulang sa ganung part.

    hehe..ganun nga… tsaka intindihin ko na nga lang… kasi iba environment nila saten.. kaso nga…nakakaoffend..sa part ko 😐

  11. didee ay nagsasabing:

    hahaha… congrats at naControl mo ang sarili mo at di ka naging warfreak in front ng nagmumura na bata nyahahaha

    nako.. dinaan ko na lang sa music πŸ˜‰

  12. neex ay nagsasabing:

    samin lagi tuwing gabi may nagsisigawan. mga lasing..

    waaaa~ buti nasanay ka na..hahayyy

  13. wei vines ay nagsasabing:

    uhhmm may nawawalang comment ahh..nasa akismet spam.. alam ko na retrieve ko eh.. pero bat wala? anyWHO, kung sino ka man miss, sorry..

  14. hener ay nagsasabing:

    Haha! talagang sinabi mo lugar mo ah!? pwede ba tumambay jan sa niyo AH!? AHahaha

    nako..napagkakamalan na nga tayo nung eyebag naten eh.. weh!

  15. cliogoddess ay nagsasabing:

    tang-inang bata yun ah, dapat niyaya mong mag-inuman tapos lagyan mo ng msg para madedo. bwahahah.

    dami pla tao jan sa enyo, pede bba sumama sa umpukan ng gin bulga gangs, gus2 ko lang makihalubilo. tapos mag amok sa mga kapit bahay. bwahahah.

    peste. SALOT NA MGA BADING!

    choze!

    katakot nga eh.. nakakainis lang..kasi ang dami daming pwedeng tayuan ng bahay..bat dito pa sa ^^&^%%%*!!

  16. bishi ay nagsasabing:

    ahh hehe yung pic kasi sa p. noval corner espaΓ±a..kala ko dun ka. hehe churi

    oo dun ako..pero sa north caloocan ako namura ng bata. πŸ˜€

  17. linglingbells ay nagsasabing:

    grabe na talaga ang mga bata ngayon.. palutungan na ng mura!! ang sarap pagpapaluin ng bakal sa pwet!

    ayy oo..sobra.. as in, natuto ako magmura nung 3rd yr hs nako.. pero grabe na nga.. siguro dun din mismo sa environment nya kaya ayun.. hayyy

  18. Abad ay nagsasabing:

    P. Noval! yun lang

    hehe maayos naman sa p.noval eh..kung talagang taga dun ka. Sa kaso ko, sa north caloocan lang ako nabastos =)

  19. cliogoddess ay nagsasabing:

    kung ayaw mo nam mag YM>

    pa-add na rin kahit papano, ha?

    cge na pls?

    ha? ha? ha?

    sure sure πŸ˜€

  20. beero ay nagsasabing:

    relaks lang pareng wei. wag mong batuhin ng gin ang bata. sa kin mo na lang ibato yan. hehe. pero nakakaasar talaga ang mga ganyang bata. buti na lang di pa ko namura. baka kasi maibalibag ko eh. LOL

    ahahaha!! sabagay..sayang ang gin.. pag namura ka…kwento mo ah? bwahahah

  21. batopik ay nagsasabing:

    nyahahaha!grabe naman yung batang iun.
    ahahaha! kala ku ung post mo tungkol dun sa poster na may parang bungo..bungo ba yan o cybercat na ewan?
    ahahahahahahahaha! napeke ako.

    cybercat nga ata..gawa nung adver yata… hehehe.. yung pic dun ako mismo nakatira..sa tabi mismo ng ********* heheheeh….

  22. tim ang ay nagsasabing:

    tulad mo, ako ang pinakamalakas kumonsumo ng kuryente sa amin. malapit na rin yata akong sipain sa bahay.

    pag nasipa ka… sipain mo din sila..corny noh? hahayyy

  23. repah ay nagsasabing:

    AH.. ALAM ko yang lugar na yan ah… dahil sa mini-stop.. naku sinbi mo pa.. 4 yrs. old pa lng tlga kcng lutong na ng chicharon kung magmura… ska mas marami pang mkamundong bgay ang alam… hayyy.. nalulungkot nga ako… kc cla ang kabtaan ng kinabukasan

    ahhh.. siguro kahit gago sila, naniniwala pa rin ako na mas magaling sila kesa saten… mas magaling magmura.

  24. kulot ay nagsasabing:

    ganun talaga, 4yrsold na bulunggit, hytech na pag nagmura sayo πŸ™‚

    oo, sumasabay na sa mga matatanda..

  25. Fassbinder ay nagsasabing:

    Fassbinder says : I absolutely agree with this !

    =)

  26. Suppliantly ay nagsasabing:

    Somehow i missed the point. Probably lost in translation πŸ™‚ Anyway … nice blog to visit.

    cheers, Suppliantly
    .

    hehe..thanks ^^

Mag-iwan ng Tugon

