for YOU stalker!

ANo ko artista??? bwahahaha!!!! Pero maraming bali balita na nasagap na hinahunting nako simula pa lang ng mag post ako ng macho dancer sa gagitos (binura ko na). Naman.

Pero dahil, naging contacts ko na rin sila sa YM at napainom naman ako nung isa dyan eh ayos lang. Sakto na kailangan ko ng beer kaya nagkita kami.

Pagkatpos nun..pagkatapos nun..hmmm nag request si tonton na magpost ako tungkol sa stalkers…eh ano lalagay ko? “I’m flattered” ganun? bwahahaha!

** medyo natawa talaga ko kasi, umamin na si Tonton at Henerese na nag stalk sila sa Blog nato. Oo, hunting sila to the max dahil BORED sila. Taena. Anong klaseng hampas lupa ang nakatira dito sa wvines at gusto nilang malaman buong pagkatao ko?!!

I said don’t IM weifel. IT’S NOT MY ID. At kung meron naman kayong itatanong kung sino ba talaga ko eh dito ko na i-popost lahat lahat. As in, lahat lahat.

Saan ka ba talaga nag aaral?

Hindi ako sa UST. Sa FEU ako. Arki.

Weh? di nga? I thought, I thought…

Bahala ka dyan! Basta nililigaw kita!

Eh saan ka ba talaga nakatira?

Sa malayo. Sa may North Caloocan. Hindi ako batang maynila. =P

ANo ba talaga pangalan mo?

Sikret. ANo ba meron sa pangalan?

Sino sino ba nakakakilala sayong bloggers dito?

Hmm…madami.

Bakla ka noh?

Baklang bakla…lols.

EMo ka?

RNB po ako. RNB!!!

Totoo ba naman lahat ng nasa blog mo?

Itanong mo pa sa nanay ko.

Di nga?

Oo nga.. totoo nga lahat yan! poWtek.

Bakit parang….ang bait mo?

Depende sa kaharap. Lols.

Sa mga post mo, nagmuka ka tuloy mama’s boy.

Hehe.. that’s the truth eh.

Bat sa YM ang sungit mo?

Hindi naman, naka automatically signed in kasi eh.. tapos sina sign out ko yun.

Bakit?

May ginagawa.

YM naman dyan.

classic_suicide

P.S. TONTON,

Pare, nagulat lang ako kasi ganun na pala ko ka ‘misteryoso’ kaya binalak niyo kong abangan sa may kanto ng Noval. Hindi ako tumatambay sa mismong harap ng school; Dun ako sa tawiran. Salamat at inisip mong HINDI AKO BADING. Medyo malambot nga pero matigas to. Lols. Marami ding humihithit ng West Lights noh? Hindi lang ako. Minsan, nagsshift ako sa Gudang, at sa Marlboro Lights.

Hindi ako ganun katakaw. Grabe naman to. Buhay baboy lang ako ngayong bakasyon kasi masaya maging baboy. Don’t worry, di naman ako tabain kaya kahit ilang litrong coke pa inumin ko eh kaya ko. Ang tanong lang dun, kaya ba ng atay ko?

At alam mo ba kung bakit binalak ko din na magpakita sa barkada mo? Para matigil na siya. Kung minsan kasi, nakakasawa na rin magtago =)

-Hindi ka dakilang kasabwat…Mabait kang kaibigan..bwahahahah!!!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

11 Responses to for YOU stalker!

  1. aKDa ay nagsasabing:

    haha. tangena, dapat binaril mo na lang yung stalker mo. hahaha.

    wow tsong. di na kita mareach!

    nyahahahahaha!!!

  2. ton ay nagsasabing:

    masarap mang stalk.. unfotunately.. mission failed.. kasi may kasabwat eh! oo! ikaw.. kilala mo kung sno kang kasabwat ka! BWAHAHAHA

    hindi niya alam na kasabwat siya ^^

  3. cliogoddess ay nagsasabing:

    sige, naguguluhan nako. peste. bwahakhakhak,

    sakit ng mata ko, pati tumbong ko masakit. heheh

    pag nag backread ka.. alam mo yung mali dyan ^^

  4. hener ay nagsasabing:

    TANGINA! BUBUGBUGIN KITA SA NOVAL. Stalker pala ah
    BWAHAHAHAH

    ikaw nagsabi na stalker ka.=))

  5. eloiski ay nagsasabing:

    huwaw! may stalker!
    hahaha!
    sikat ka na tol! SIKAT

    sana may pera para dun noh? wahahaahah!

  6. Maldito ay nagsasabing:

    socialan..may stalker…magdala ng bodyguard,,para safe…si hener pa?lols

    wahahaahhaha!!

  7. kengkay ay nagsasabing:

    agree ako kay maldito, kailangan mo na si kevin cosme!

    wag na.. sswelduhan ko pa.. lols

  8. y ay nagsasabing:

    ibig sabihin stalker mo din ako kasi lagi din akong nakatambay dito? haha! by the way, nag-evacuate na ko sa isang bagong blog. di ko pa naayos ng mabuti kaya pasensya na. sorry din kasi di ko alam kung pano ilipat yung mga comments nyo. sorry talaga. kinailangan ko lang maglipat. basta. daan ka ha. hehe!

    bwahahaha!! sige sige.. i’ll update my blogroll na.. ang daming nagbagong bahay ah..hmmmm

  9. wei vines ay nagsasabing:

    talk shit nga lang…:P

  10. aga ay nagsasabing:

    asust… 🙂

  11. TON ay nagsasabing:

    ayun naman pla eh! tumataas na ang ratings! wahahaha

    ehehe.. oo nga eh.. pataasan sila nung latest post ko..hehe

Mag-iwan ng Tugon

