kahit madaming nakakainis sa friendster…

I’m so happy today! haha! kung sawi ako kay miguel, (pakisearch na lang sa toolbar sa rightside nyo) eh eto naman…masaya naman ako kasi nahanap ko na pangalan ng crush ko for oh-so-many months!

Babaw noh? pero masaya nako dun.

Bakit?kasi kahit kanino ko siya itanong, walang nakakakilala sa kanya…

Bakit wala masyadong nakakakilala sa kanya? kasi limited lang naman ang galamay ko sa school

Bakit uli? eh wala ka nang pakelam..

basta masaya ako… kasi hindi ako naging dependent sa mga friends friends ko…woooh~

Thank you friendster for giving me the chance to know her… hehehe…mwah ng madami sayo!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

16 Responses to kahit madaming nakakainis sa friendster…

  1. dave1112 ay nagsasabing:

    as in?? yung may bilog ba? πŸ˜†

    oo..kilala ko na dude! woooh~
    ..and i add her already πŸ˜€

  2. eloiski ay nagsasabing:

    may gamit din talaga ang prendster kasi may contact uli sa mga old classmates!

    yeah! haha! i thought hindi ko siya magagamit sa paghahanap eh…^^

  3. MARU ay nagsasabing:

    hmmmn…bakit? tiningnan mo ba lately ang friendster ko? wahaha! ay di ba ako yun?

    hahaha! ikaw yun! lols.

  4. pinoyonlinenovels ay nagsasabing:

    pareho tayo ng situation. i also use friendster para makilala ko ng husto ang aking mga BABAE SA buhay. hehehe! dahil sa friendster, marami akong naging friends at nahihingan ng tulong kapag may assignment ako o sadyang problema na kailangang ihingi ng payo. well, friednster rocks!

    ahahaha!!! yun nga siguro trabaho ng prenster…. ^^ salamat sa pagdaan ^^

  5. Aling Baby ay nagsasabing:

    proven ko na rin yang friendster na yan sa paghahanap ng mga nawawala kong mga klasmeyts nung hayskul, shempre pati mga crush πŸ˜‰

    uyyy, dyan nagsisimula ang lahat hehehe…gudlak sau sana mag-meet din kau.

    hehe… we’ve met..gusto ko lang siya titigan sa picture kaya hinanap ko prester nya =))

  6. gasti ay nagsasabing:

    lagi akong pinapahamak ng friendster na yan..asar tuloy ako dahil hindi ako makapag add ng babae na hindi hinahaluan ng malisya..pero good for you baka naman available pa yang crush mo..sakto lang ang dating mo.

    haha! oo nga noh??!!! bakit pag may inaadd ka may issue na? hehe.. mukang friendly nga weh… =P

  7. beero ay nagsasabing:

    marami na rin akong nakitang long-lost friends and classmates through friendster. yung isa nga lang di pa in-accept. di na siguro ako nakilala. hehe.

    minsan nga sinearch ko yung sayo. alang lumabas! haha.

    hehe..kasi hindi to yung tunay kong name (obvious ba?) malamang, nababasa mo iba ko pang blog di mo pa alam…o kaya naman, na view na kita pero di mo alam..hehe…
    baka naman nakalimutan na password nung prenster nun? ^^

  8. kengkay ay nagsasabing:

    mabuhey ang prenster! dami rin naming nahalunggat dyan na batchmates e lalo pa at lapit na ng aming 25th anniv, yuks πŸ˜€

    wow! 25th anniv na! ^^

  9. ladyracer ay nagsasabing:

    i’m also fond of friendster. so far it’s been really interesting hehe

    yeah..kasi, parang modern slumbook na rin kasi to eh..hehe..

  10. Jay Alms ay nagsasabing:

    galing nga ng friendster e..
    kahit di naman ganun ka-interesting na site..

    oo nga… napilitin lang ako kumuha ng prenster na yan since, my gf have one.. (4th yr hs) akala ko wala talagang kwenta..pero useful naman pala pag nag stalk ka =P
    salamat sa pagdaan ^^

  11. koreanmine ay nagsasabing:

    kundi pag ibig yan eh _ _ _ _ _ lang yan! LOls πŸ˜†

    ans: crush Lols πŸ˜†

    yeah..crush lang to..hahahah!

  12. cliogoddess ay nagsasabing:

    istalker?

    bwahahahha,

    teka anu yung friendster?

    haha! stalker nga!!! yung friendster other verb for friends..lols =P

  13. Geisha ay nagsasabing:

    hey anong friendster mo kuya? heheheh

    secret muna.. *with a pa-mystery effect*

  14. utakmunggo ay nagsasabing:

    aba’y pwedeng pwede ka na rin palang maging defective! este detective! (ganyan rin ginagawa ko no, nangha-hunting ng profile… ng kaaway naman. haha)

    hahaha!!tapos?cursing their pictures?lols.

  15. kukang sweet ay nagsasabing:

    try mo ung mga indonisians msisiyahan ka sa mga pic nila, malilimutan mo crush mo!

  16. wei vines ay nagsasabing:

    hayy nako…KUKANG!

Mag-iwan ng Tugon

