punker

Atrasado nako sa blog ko. Hindi ko na ganong na update, pano ba naman, paggising ko, erpats ko na gumagamit. Tapos pagdating ko pa rin, erpats ko pa rin gumagamit? waaaahhhh~~!!!!~

Kung dati rin, pwede kong away awayin yung kung sino mang uupo sa teritoryo ko (PC), ngaun, hindi na pwede. It’s like, I’m the prince and my dad’s a King. At ngaung present na si erpat dito, pangalawa na lang ako sa pinakamataas.

2nd yr college nako nung umalis si daddy erpats. MAsyado kasing untimely pagkakatanggal niya sa trabaho kasi, college na ung panaganay niyang anak (ako yun). At mahirap na makahanap ng matinong trabaho pag matanda na kaya napilitan siyang umalis. Okay lang naman, every thursday and friday ko naman siya nakakachat so, ang difference lang eh my dad is tangible. πŸ˜€

First day…

Dad: who you! who you?!!!

Wei: Hulaan mo…

Dad: Who you sabi ehh…

Wei : Ako ang iyong konsensya..

Dad: hahahah!! (ginulo gulo ang hair ni wei) musta? Amoy yosi ka ahh..

Wei: πŸ˜€

3rd day…

Dad: hoy marlboro…

Wei: oh? Philip?

Dad: WEST! aNG MAHAL MAHAL NG YOSI MO! WEST PA oh!!!

Wei: Talaga? morris?

Dad: West! marlboro!

Wei: Philip! Morris!

Dad: Lights! Lights! WaG ka na humirit, hihirit ka pa ehh

Wei: oo hihirit pako!

Dad: Wala..philip lang ako eh, ikaw dami mong yosi…

Wei: Nakuuu… GOVERNMENT WARNING!

4th day, while watching TV,

Dad: wei…

wei: oh?

Dad: bakit…lalo kang pumapanget??!!

Wei: Kasi magkamuka tayo, ganun lang yun.

Dad: ahh okay.

In short, nag aasaran lang kami. Maski sa YM, ganun lang ginagawa namin, hehe.

**the end muna, gagamit daw si daddy***

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in family and tagged , . Bookmark the permalink.

32 Responses to punker

  1. dave1112 ay nagsasabing:

    whew! parang magbi-ep lang ah…hayy..haha.. πŸ˜†

    naman! hahahaha!!!~

  2. cliogoddess ay nagsasabing:

    anu daw? anu ba kayong dalawa. natuto ba kayong magsalita? parang hindi, sign language lang.

    bwahahhahaahha.

    wei late ako! (50 mins.)

    parang ang sarap sabihin. ulitin natin. WEI LATE AKO! anu gagawin natin? pananagutan mo ba ako?

    ayyyy~~~! hindi ako ama nyan! waaaahhh`

  3. y ay nagsasabing:

    welcome back wei! ang cool naman ng erpats mo! pwede pahiram? haha! kaya pala nagha-hiatus ang blog mo kasi pati si erpat eh netizen na rin.

    kainis nga eh… dumadami kaagaw ko sa pc as time goes on…:lol:

  4. kengkay ay nagsasabing:

    yan, sana ganyan din kami ng mga little kengkays paglaki nila. pero mukhang malabo e, kasi ngayon pa lang e nag bubuntalan na kami kahit na sa kalye, hehehe

    hindi naman ganun kalabo yun. Just be open to your kids… πŸ™‚

  5. faith ay nagsasabing:

    ahhahah…kya pala ang sarap mo kausap…
    may pinagmanahan…lol
    welcome back kay erpat…
    mabuheeeyyyy!!!!:lol:

    ahihihihi… siya nagmana saken, πŸ˜€

  6. BADoy ay nagsasabing:

    ang kulit nyong mag ama… kaya ka pala makulit mana sayo dadi mo! heheeh

    oo, wala na ibang makuhanan ng genes eh..lol

  7. Aling Baby ay nagsasabing:

    kakatuwa naman kayo ng dad mo, kwentuhang yosi lang hehehe…

    ang kulit nyo, kaya pala pareho kayung makulit kasi ang kukulit nyo…ha?! anu ung sinabi ko hehehe…

    ang kyut nyo kasi mag-usap eh, ang kul. πŸ™‚

    huh? hindi ko na gets..lols.
    nagets ko, kaso parang hindi eh…..huh??? ano yung sinabi ko? waaahhhhh

  8. ifoundme ay nagsasabing:

    hi daddy! pwede bang kachat si daddy? hehehe!

    haha! di pwede…magagalit si mommy πŸ˜†

  9. Kevin Paquet ay nagsasabing:

    Hello,

    Blogghopping!

    I’m Kevin Paquet from Pinoy Teens Online pinoyteens.net
    Care to link exchange with that blog of mine?^^,)

    Hope you would comment back and that I can know you guys hosted on wordpress.com better.
    Looking forward for a mutual blogging friendship^^,)

    Ingat,
    pinoy teens org CEO

    ps: you may also add my ym: i.believe_`11

    awww… sige, i’ll link you pag may time pako na magkalikot uli ng blogroll…for now, wait ka muna… hehe,…
    thanks..sa pag bloghopping ^^

  10. apollo ay nagsasabing:

    cool! haha!

    πŸ™‚
    penge link mo ^^, salamat sa pagdaan ^^

  11. utakmunggo ay nagsasabing:

    ahahha may pinagmanahan ka pala sa kakulitan ano..
    hindi ka adopted, wei. may pinagkunan ka ng disenyo ng utak. ahaha
    na-enjoy naman ako sa palitan nyo.
    pag nagka-anak ka dapat kasing cool ka rin ng tatay mo.

    government warning pa oh. ahaha

    haha! may design pa talaga ang utak eh noh? alam ko na shape ng utak niyo : munggo.
    waaahhh!! korny korny! saaloot!

  12. mhar ay nagsasabing:

    hehehe… ankulet ng dialogue.

    hehe..salamat sa pagbisita πŸ˜€

  13. kamotenista ay nagsasabing:

    wow ang sweet
    kaka-enjoy naman ang conversation ninyo ng daddy mo..

    ahehe..salamat πŸ˜€

  14. kukang sweet ay nagsasabing:

    cguro kilala ko daddy mo?

    ayyy hindi mo kilala…promise.

  15. R.J. ay nagsasabing:

    hahaha astig ang kwentuhan nyo ah, cool na cool. ganyan din kami ng erpat ko. alaskahan. masarap din kung kaharap namin si san miguel. hehehe.

    hehe..di ko masusubukan yan; magagalit yun..waaahhh~ >_<

  16. dakilang islander ay nagsasabing:

    hahahh napaka cool naman ng dad mo…naimpluwensyahan mo ata..hehh

    ayy..inosente ako dyan/// lols.

  17. gugmagiatay ay nagsasabing:

    naku wei buti ka pa friendship kayo sa yosivng dad mo..if sa akin yan naku sasakit ang puso ng dad ko to see us (his kids) na mag smoke. feeling nya sa panahon ngayon if u smoke may tendency na adik ka sa marijuana or illegal drugs. kaya one time nga wen he found out that my tita saw me smoking..pina drug test nya kaming magkakapatid.sa awa sa diyos nakatulong ang alpine para mag negative sa drugs..wahhahah
    -=
    uhmm di ako nagpapakita sa kanya na nagyoyosi… respeto na lang yun di ba? the least thing that I should be proud of is that, he knows πŸ˜€

  18. Jhaynee ay nagsasabing:

    meron ding akon cool dad. kaso siyempre di pwede ang yosi tok.. patayin ako nun pag magyosi ako..

    ingatz!! napadaan lang.. add na kita.

    ayy..ano po link nyo? =) salamat sa pagdaan πŸ˜€

  19. neex ay nagsasabing:

    katuwa naman kayo ng daddy mo. inggit ako. πŸ˜€

    hehe…

  20. FerBert ay nagsasabing:

    LOL!
    ang kewl nyo ng dad mo.. ang fun!

    πŸ˜†

  21. jhamy woops ay nagsasabing:

    hahahhah!!!kakatuwa naman ang daddy mo! parang mag tropa lang kayu kung magusap!! hehehe.. kaingget.. ampoopoo

    *emo mode kunware*

    wag ka na magkunware…haha! ^^

  22. emoterang nurse ay nagsasabing:

    ang kulet!!!
    cool and dady mo ah…hahaha
    kahit sa YM ganyan ang banat nyong dalawa..hahaha…hindi na ko magtataka kung bakit isa sya s mga kaagaw mo sa PC…

    sabihin mo sa daddy mo x-links kami…nakakatuwa cguro mga post nya sa blog nya…wahahaahahahha

    hindi siya nagbblog eh.. hehe..pero andito siya sa mga comments, nakatago din..haha! πŸ˜†

  23. thelostme ay nagsasabing:

    dude…

    hello…musta? hehe

  24. watusiboy ay nagsasabing:

    ang daddy mo ang living proof na myth lang ang generation gap πŸ™‚

    hehe.. oo nga eh… πŸ™‚

  25. Geisha ay nagsasabing:

    hahahhaha ang kulit nyo!
    sana ganyan din bonding namin ni papa!
    deadmahan kasi kami at walang pansinan.. pag nag usap naman murahan lang! πŸ˜†
    dysfunctional di ba? hahahahha

    pansinin mo kasi… pride kasi yung umiiral ata sa inyo eh… ikaw na gumawa ng first step πŸ˜€

  26. tim ang ay nagsasabing:

    nakakatuwa naman.

    wei: πŸ™‚

  27. beero ay nagsasabing:

    hahaha πŸ˜†

    cool! ang cool ng daddy mo ah! hehe. minsan sabay kayong manigarilyo wei. hehe.
    pagsensyahan mo na erpat mo. sabi mo nga, prince ka lang at sya ang king. hayaan mo ikaw din magmamana ng trono nya. hehe

    wei: hayy, kakatakot. Siguro yung hindi ko pagpapakita sa kanya na humihigop ng usok eh sign ko na lang ng respeto sa kanya πŸ™‚

  28. hitokirihoshi ay nagsasabing:

    cool naman ng relation nyo ng daddy mo. hahaha! nanay ko rin nakikipag-chat sa iba tapos ako ang magta-type , tapos madalas ako rin ang mag-iisip sa message ko sa ka-chat niya. wahehehe. at least di ba marunong silang sumakay sa mga trip natin. wahahahha

    haha! mabuti na lang ganun sila ^^

  29. kukang sweet ay nagsasabing:

    Tama si watusi boy, dapat mawala ang generation gap, maunawaan ng old generation ang ‘bago’ dahil sila man din sa panahon nila ay d rin cla naiintidihan. ok pre!

    wei: oo nga..kUKANG!

  30. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    Galing naman ng bonding nyo… kakaiinggit yan ah. Biruin mo sa dahil sa yosi nabobuo ang matibay na relationship nyo ng tatay mo? Galing!!! nice!!!

    -Sa yosi naman kami nagkakabanggaan ng tatay ko.

    Pano ba naman, may tb na nga’t nakaconfine na’t lahat lahat… napatalikod lng ako para bumili ng thousand pesosesoses dollars na antibiotic nya, naririnig ko na sila ng kuya kong isa pang adik na ” Mamaya na tayo mag-yosi paglabas niya.”

    Diba?

    Bat di na lang kaya ako bumili ng isang rim ng CAMEL imbes na gamot diba?

    -isnt it ironic?

    Salamat pala sa comment. May special offer ngayon ang deyker(link ko) free enrollment sa blogroll for first timer magcomments.hehehe… Hurry! valid until end of July 2008 only.

    wei:ayyy…hahaha!!
    may ganun pala dun? hmmm, baka may tuition fee yang blogroll na yan ah? hehe

  31. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    Walang bayad. Basta papasok ka lang lagi at mag me-make up ng lessons pag late enrollee! nyahehehehe…

  32. sommer ay nagsasabing:

    …ang cool naman tatay mo, kulit nyo magusap.hehehehe!! kelan kaya ako aamin sa tatay ko about paninigarilyo?=)

Mag-iwan ng Tugon

