5th place

Nagulat (whoa!) at na-windang (whoa! uli) sa lumabas sa mga nag link saken. Akala ko, minura na niya ko sa blog niya o kaya trip lang niya maglagay ng link saken, pero HINDI! HINDI! OOOHHHH~ Ang O.A na.

Galing Kay R.J & nuel., salamat dude, hehehe.. πŸ™‚

Here’s the rule..

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go to, over and over:

I love going to places. But my parents won’t permit me. The irony is that, I’m an ARKI! for heaven’s sake I need to roam in the city and check the exhibits, resto, bars etc. pero…pero..hayyy.. demmit. Kaya eto, eto lang lagi kong napupuntahan. Walking distance eh πŸ˜†

-Mayric’s

(love that place since my uncle introduce THEM to me.)

-Joli’s

The Art supplies. The IT Shop since CAFA Days. πŸ˜€

(P. Noval & Dapitan= mas trip ko yung sa Dapitan, besides, konti lang tao dun kaya they assist me to the extent na napapatagal ako dun)

-Trinoma

During weekdays. Mas maeenjoy mo yung mall pag Weekdays and unholy hour πŸ˜€

-P.Noval

Lahatin ko na, ayoko mag specific dito weh.. madami akong pinpuntahan, like, kung hindi ko gusto yung pagkain, dito takbuhan ko. Lol.

2. Four people who e-mail me regularly:

-spam

-wordpress

-friendster

-yahoo groups

3. Four of my favorite places to eat:

-timogs’ beef steak house…(heheh..)

-Sbarro

-Tokyo Tokyo

– Jollibee!

heheh, yan eh pag may nanlilibre lang saken.. bwahahah!
4. Four places i’d rather be:

– Sagada. Yeah.

-Paris

-Russia

-China

5. Four TV shows I could watch over and over:

-I’m not into TV, unless someone will open it and watch something.

6. Four people I think will NOT respond: (LOL)

makoy

y

cliogoddess

yhen

P.S.

MAs madaming nadagdag… kung wala pa po kayo sa Blogroll, You can wait forever πŸ˜€

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in tag tag and tagged , , , . Bookmark the permalink.

22 Responses to 5th place

  1. nuel jose ay nagsasabing:

    talagang una sa listahan ang mayric’s ah. haha πŸ˜†

    syempre! ^^

  2. utakmunggo ay nagsasabing:

    lintek na spam yan. oo nga ano, they email us regularly.
    bakit gusto mo sa russia? may war doon ngayon. no no no siraulo ang president nila… they’re threatening to nuke poland right now.

  3. wei vines ay nagsasabing:

    @nuel jose
    hmm nilagay kita dyan dun sa hindi mgrerespond, subalit, however, maghahanap pako ng magttag saken na babagay sayo..lols. Parang damit? bwahahah!~
    syempre, mayrics na!


    @utakmunggo
    err, ewan…mas trip ko yung hindi ganong napupuntahan πŸ˜†

  4. nadine ay nagsasabing:

    haha. ntag ka ren x)

    bwahahahhaha~!! ^^

  5. yffar ay nagsasabing:

    added u up in my blog rolls…

    hehehehe

    blog hopping here…

    napadaan ang Diyosa ng Bahaghari…

    awww.. nexttime ko na lang update yung links ah? heheh…salamat sa pagbisita^^

  6. cliogoddess ay nagsasabing:

    bwahahaha, bakit mo nman naisip na hindi ko to gagawin, heheh

    sabagay ang korni, joke~

    hahahha!!~~

  7. akosimakoy ay nagsasabing:

    o sige sasagutan ko yan wait lang ha hehehe!

    haha! sige sige! ^^

  8. lee-yow ay nagsasabing:

    yeah right…

    yung lugar na walang masyadong tao…

    sementeryo, ayaw mo? most of the times konti lang tao dun…

    πŸ˜›

    thanks for hopping by… hahaha.. [kurni]

    hehehe.. ayoko..mas takot ako sa hindi ko nakikita..lols.salamat po sa pagbisita ^^

  9. y ay nagsasabing:

    ba’t nasama ako sa FOUR PEOPLE I THINK WILL NOT RESPOND? haha! wala kang ibang mapagtripan noh? lol! sorry ka na lang wei, gagawin ko ‘to. bwahaha!

    hehehe… parang ganun na nga.. bwahhahah!

  10. Pingback: multiply life by the power of FOUR! « camouflage

  11. kamotenista ay nagsasabing:

    hmmm…….tag na naman wahahaha

    ako rin gusto pumunta sa mga lugar na hindi napupuntahan masyado gaya ng Sulu, Iraq, Russia, Afgan…..wahahaha

    kakasawa na rin yung nakikita mo lang sa tv noh heheh πŸ˜†

  12. nuel jose ay nagsasabing:

    nastroke na! antagal ng bagong post. haha

    plurk! πŸ˜†

  13. yhen ay nagsasabing:

    hehehe.. pwede po ba mag react? hehee

    yeah..heheh

  14. ak0it0 ay nagsasabing:

    wow usong uso tong tag na to ha? pang-ilan na ba to sa nabasa ko? …oist pareho tayo pangarap ko rin mapadpad sa paris πŸ™‚

    HEHE..GUSTO MO sama ka saken dude? hehehe

  15. mang badoy ay nagsasabing:

    uu nga nalimutan ko ilagay yung SPAM sa tag ko heheeh!

    di bale, madami pang tag dyan =P

  16. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    San banda yung mga places na yan wei? sensha na laking pasay/makati lang si Teacher eh. ..

    dyan lang.. basta sa north hehe

  17. angel ay nagsasabing:

    ang walang kamatayang jabii!! ahehehe

    Sosyal ka pala hehehe..

    yeah… sarap kaya dun? nakakamiss nga eh..hehe

  18. Geisha ay nagsasabing:

    may nagmamagaling..hehehhehehe

    psstt hindi ikaw yun wei ha! πŸ˜€

    maganda sa sagada wei.. kayang kaya mo pumunta dun kahit mag isa πŸ˜€

    peace!

    hmmm? yeah.. maganda nga talaga dun.. balak ko magtayo ng resthouse if ever..if ever lang ah? bwahaha!

  19. akosimakoy ay nagsasabing:

    ooooooooooops. nasagutan ko na kaibigan ang tag mong ito hehehe!

    salamat ^^

  20. bleue ay nagsasabing:

    ayown naman! Sagada! Well, you’d rather be in Sagada, di ka magsisisi! Ahehehe!

    hehe.. oo… di talaga ko magsisisi..hehe.. mukang naka lakwatsa ka na dun ah? hehe

  21. mumusakanto ay nagsasabing:

    ui trinoma πŸ˜† .. bakit naman sa russia? pangit na dun ngayun. sabagay daming chika babes! nyaha! πŸ˜†

    hahah! tama ka dun! πŸ˜† russia? hmm may mga architectural buildings sila na hindi masyadong pinapansin eh.. gusto ko lang makita ^^

  22. miss choi ay nagsasabing:

    astigas, isa kang ka-USTe na maayos magsulat πŸ™‚

    andyan pa ba si Mang Toots at RJB sa Noval? paborito ko yun dati πŸ™‚

    hehe..salamat… yeah..andun pa.. ^^

Mag-iwan ng Tugon

