ENGgrande SAYA!

Biglaan yung invitation saken na pumunta sa The Fort para tumambay sa labas kaya hindi prepared si bulsa at katawan ko para pumunta dun. Sorry naman, nakonsensya nga ako eh. At least, after all the hassles and forever at school, nakatulog ako ng sakto lang sa mga hindi ko naitulog last week kaya mabuti na lang, may pupuntahan ako nung SUnday. Ang saya diba? hehe

**********************

So ayun na nga, 1 week before, my sister handed me the ticket complete with the receipt and the props kaya natapos ko naman ng mabilis yung mga plates/project ko na ipapasa a week after. Thanks for the juice and the ticket for the motivation, hindi ako magpapasa ng minadaling plates/project kasi nagawa ko na! (mwahahaha~!)

Bakit nga ba kailangan kong pumunta dun?

-an acquaintance to the dean and the assistant dean (may masamang balak ako eh. kaso di natuloy!hayyyy…)

-for my crush and crushes (madami akong nakita! pero wala naman si ultimate crush… na nakita ng utol ko, pero di ko naman nakita..hayyyy)

-an acquaintance to the eng peepz (ok naman…masaya..hehe)

-para dun sa isang banda na prens ko na hindi ko na nakikita for 2 yrs (di kasi ako pinapayagan pag pupunta kong concert eh, kaya I think, pag sa school naman yung concert, pwede ako diba?ayyy)

Tagumpay naman yung mga nasa listahan except sa una and pangalawa. Siguro, hindi lang talaga yun ang time para magkita kami (wahahah~!) kaya ganun. The best part of the show eh yung mismong mga estudyante ng engineering na never naging KJ sa palabas. Enjoy the party ang motto kaya mas masaya ang event.The highlight goes here:

– My bandfriends look at me and smiled then said:

B: wei? ikaw ba yan wei? waaaahhhhh~!!!! imissshhhuuuu~!

Wei: waaahhhh~!! hayyyymisshhhuuu na din! waaahhhh~!

B: Ang gwapo mo pa rin ah~!? musta? graduate na?

Wei: di pa rin eh, nextyear… Sorry ah? di ako ganong nakakapunta sa mga gig nyo

M: Sus, ayos lang yun…Musta pag aaral? Lam mo ba, blah blah blah blah

B: hehe.. at least, nakapunta ka parin ngaun. Almost 2 yrs din tayong di nagkikita noh?

Wei: oo nga eh, mabuti naalala nyo parin ako.

B: Pano kita makakalimutan? eh love na love kita.

Wei: wahahaha~! I love you too pare! I love you too! πŸ˜†

B: okay, big hug na tayo!

I just thought that they don’t know me inamo kaya parang nahiya pakong lapitan sila para sa faketure faketure. Syempre, theyre already popular and they have a lot of friends kaya nung nawalan nako ng oras para pumunta sa mga inuumagang gigs, And my motto ‘people come and go’ is the reality of life…

…but they prove me wrong. πŸ˜€

photos from ESC

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life, reviews and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

16 Responses to ENGgrande SAYA!

  1. mang BADoy ay nagsasabing:

    sya talaga una nag comment…

    B: Ang gwapo mo pa rin ah~!? musta? graduate na? >>> hibang bandmates mo

    Wei: wahahaha~! I love you too pare! I love you too! >>> normal ba to? heheheh

    hindi ko sila bandmates..bandfriends lang.. parang nagkataon na may banda sila.. wahahah~! medyo hibang na medyo praning din eh..kasi di pa sila kumakain.lol.

    -hehe, buburahin ko din yung comment ko dyan nexttime, para una ka na πŸ˜€
    -normal pa yan dude… pag may kiss na yang kasama, baka tumakbo nako πŸ˜†

  2. utakmunggo ay nagsasabing:

    ang twit twit nyo naman magbatian. hehe
    may banda ka pala?
    anong instrumento mo?
    o baka ikaw ang lead (aka songbird) ?
    πŸ˜€

    wala po akong band..friends lang eh… hehehehe taga cheer lang ako at audience impact πŸ˜†

  3. nuel jose ay nagsasabing:

    B: Pano kita makakalimutan? eh love na love kita.

    Wei: wahahaha~! I love you too pare! I love you too! πŸ˜†

    B: okay, big hug na tayo!

    –sinasabi ko na nga ba wei eh! haha πŸ˜† joke… ansaya niyo naman..

    ahahaha~!! bading na bading noh? bwahahaha~!! para lang to sa mga single. lols.

  4. lyingwithclotheson ay nagsasabing:

    ang kewl!!

    miss ko na rin makinuod ng gig ng mga friends..

    yan ang tunay na kaibigan, sumikat man o matagal mo mang di makita.. labs ka pa rin! apir!

    kagulat nga eh.. di ko expected.. parang kinilig ako na kung ano..lols.

  5. Geisha ay nagsasabing:

    kaw ba yang nkatayo?

    ang sweet nyo naman! πŸ˜€

    sana may pic ka!

    andyan ako..hanapin mo na lang…lols.

  6. aLps ay nagsasabing:

    People come and go..

    and they come again.. πŸ™‚

    oo nga noh? mas magandang pakinggan..wahahaha~!! edit edit ko na nga nexttime ^^

  7. aga ay nagsasabing:

    asust un lan! πŸ™‚

  8. aga ay nagsasabing:

    teka!
    wala pa rin ako sa blogroll mo hmp.!

    hehe..sorry… teka ma edit na nga.. πŸ˜€

  9. Aling Baby ay nagsasabing:

    aba wei, talentado ka pala. Me banda ka? (nakikipilit lang din ako haha!)

    ang saya naman! eh teka, bakit wala kang pic?? wag ka na magtago kase eh hehe..

    πŸ™‚

    wahahaa~! wala nga… yung pic, nasa barkada ko… pero di naman ako nakipag fakturan sa kanila eh.sinamahan ko lang yung barkada ko πŸ™‚

  10. kamotenista ay nagsasabing:

    B: Ang gwapo mo pa rin ah~!? musta? graduate na?—->wei gising may exam ka pa!wahaha

    sana nilagyan mo ng picture na may hawak ka na microphone este cord ng mic….jarjarjar

    waahhh~~ nexttime na yung request nyo..haha~!

  11. batopik ay nagsasabing:

    ayuss! pabanda- banda na lang.. hahaha! ang saya! makikisaya na rin lang ako.. sarap balik- balikan ng old prens nuh.. hakhak. πŸ™‚

    yeah… parang bumalik ako sa good times na pa-good time good time lang πŸ™‚

  12. kengkay ay nagsasabing:

    sarap talaga kasama ng mga tunay na kabarkadahan… at bakit naman hindi magpalitan ng i lab yus kung ganon talaga ang nais nilang sabihin? ganyan din yung mga barkada ko, palitan ng i lab yus kahit na mga dambuhalang lalaki sila pero it simply adds to their being manly, ehem

    ang sweet mo naman ate kengks! pinagtanggol moko oh! hehehe.. and yeah, ayos lang samen mag aylabyuhan/maglandian in front of many people, and besides, di talaga makakabawas ng masculinity namen. πŸ˜†

  13. eloiski ay nagsasabing:

    wohoooo! engineering! go go go!

    nyahaha!

    yan ang masaya! kilala ka pa rin ng mga friends mo! wohooo!!! kakatuwa naman! sana may banda ring dumalo sa amin! pero parang ang labo! hayzzz!

    wateber!

    hehe…request ka sa nakatataas ^^

  14. prinsesamusang ay nagsasabing:

    that’s nice. syempre sino pa ba ang magkakasama kundi magkakaibigan. ikaw siguro tiga start ng palakpakan lagi no?

    hindi.. yung mga nagtitiliang babae πŸ˜†

  15. ak0it0 ay nagsasabing:

    natawa naman ako sa mga comments. talagang pinagpipilitan nilang may banda ka ha..ha..

    hehe.. at bading ako πŸ˜†

  16. Emil ay nagsasabing:

    friends come and go…pero meron ding mag nagpapaiwan at di nakakalimot kahit taon ang bilangin nang di pagkikita….:d

Mag-iwan ng Tugon

