ticket inspiration

Okay nako, parang nagising lang ako isang araw na masaya uli. Bakit? ehehe

**********

‘man’s happiness is there own weaknesses’

-Sabi yan saken ng utol ko months ago habang kumakain kami ng pizza sa Shakey’s and after she told me those lines, I thought that it is the best reason why we ate pizza. Lol.

…at naglista nako ng mga kahinaan ko:

-pagkain (nawawala galit ko pag pinapakain ako)

-concert and party (I love to join the crowd!)

-bisyo (yosi,sopdrinks,babae,beer)

Tinandaan ko lahat yan for future use, at ayon sa aking psychological studies, nakakapanghina nga tumanggi pag inaya nakong kumain nang nakagalit ko (o napagtripan lang nila) o kaya naman bigyan nya ko ng free entrance sa isang concert. Para silang mga ninja at karate kid na kung patamain nila ko eh doon pa sa weak sides ko. Sakit yun ah? Pero masaaarraaappp.

Kanina, my classmate gave me snickers:

c: dude..

w: oh?

c: para sayo oh!hehe..

w: talaga? para saken? thanks! mahal na kita!

c: wahahaha~!! err..tol..

w: oh?

c: yosi tayo sa labas…

w: huh? sige…

…And I wasn’t expecting that she’ll spill her problems to me. Hindi pa kami umiinom nun ah? heheh.. Pero ayos lang, binigyan nya naman ako ng snickers at nalibre sa yosi πŸ˜›

After those house problems, My mind’s become lazy and frustrated as days went by.It’s like, ‘hey! this is not me inamo!’, kaya laking tuwa ko naman when my strange friend ask me if I want a concert ticket. Grabe, I can’t resist the temptation so I agree that I’ll get it and at the same time, that ticket inspires me to finish my plates!

So..ayun..ayun na… kaya masaya ako πŸ˜†

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life and tagged , , , . Bookmark the permalink.

11 Responses to ticket inspiration

  1. nuel jose ay nagsasabing:

    ok yan. at least masaya ka na. πŸ˜†

    yun pala makakapagpasaya sayo wah.. πŸ˜€

    ang babaw ko noh? lol.

  2. aga ay nagsasabing:

    bwahahaha gudluck!!!

    ahahah! thanks! ^^

  3. kamotenista ay nagsasabing:

    ako masama rin magalit lalo na pag gutom….wahahaha

    hmmm….makagawa nga rin ng listahan

    aper!

    haha!!! ako din..umiinit na din ulo ko pag gutom! hahaha~! dali! gawa ka na… tag to! lol.

  4. barrycyrus ay nagsasabing:

    yosi yosi. no comment heheh

    hehe..nabasa ko nga post mo.. ayos lang yun ^^

  5. utakmunggo ay nagsasabing:

    naku naku naku… mag-healthy living na lang ikaw. the things that make you happy are the things that will destroy your corporeal being.

    isali mo nalang ang pagbablog sa happy things mo. hehe

    (bitter lang ako kasi pinatigil na akong magyosi ng mga kalbong sarhento sa paligid.)

    bwahahahha~!1 sabi na nga eh..isa ka sa mga tumigil ^^

  6. Richmond ay nagsasabing:

    The main goal of the therapeutic communication is to allow the client or in your case your classmate to verbalize his feelings. Makinig ka lang. Tumango. Tapos yun makihingi ka ng yosi.

    hehe..yeah… katuwa nga eh..kasi ako sinabihan niya ng problema niya ^^ salamat sa pagbisita! silipin ko mga blog nyo pag konti na lang ginagawa ko..hehehe ^^

  7. batopik ay nagsasabing:

    hakhak!
    yun lang pala eh.
    sauce!gudlak sau!
    pakasaya ka na lang
    pero wag sosobra..
    Mabuhay ka!

    salamat! salamat! ^^

  8. aLps ay nagsasabing:

    No comment. Hehe.

    hehe..

  9. kengkay ay nagsasabing:

    ako din, kapag nakakita na ako ng pagkain, masaya na agad ako, hehe

    bwahahaha~!! parehas po tayo ate ^^

  10. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    ok congratulations for having that life. Penge naman ng chocolate.

    wala..di pwede… hahah~

  11. ifoundme ay nagsasabing:

    ikaw ha… nadadaan ka sa chocolate…. pahati nga! hehe!

    mababaw lang kasi ako kaya mababaw suhol saken ^^

Mag-iwan ng Tugon

