express

wow! ayus kami sa schedule! parang nagtthesis lang ah! hehehe…

heniway…

my parents and my tita (my uncle’s wife) always read my blog so I need to update and update and update.

why?

strategy yun para malaman nila yung needs and wants ng anak nila at kung ano na ba talaga nangyayari sa social life ko at school life o kaya naman, pag lumalabas ako ng bahay at may something unexpected strangers na gusto akong kausapin…

AT…

Para malaman nila what really makes me happy (concert po mommy! heheh) at kung pano ko natutuwa sa pamilya ko kahit uber poor na kami at hindi na bumalik ang kayamanan namen hanggang sa tumanda ako…

NA…

Masaya ako sa mga friends friends ko in different barkada at yung mga ‘strangers’ na syempre, strangers muna bago kami maging friends diba? bwahahaha~!

KAYA…

I express my gratitude for someone like you (yes! you!) who always comment/read my blog kasi sa inyo mas natutuwa sila Mommy! πŸ˜€

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life and tagged , , . Bookmark the permalink.

24 Responses to express

  1. thelostme ay nagsasabing:

    huwaw!…

    natutuwa pala samin sina mami…

    naki-mami? hahaha…

    yeah hehe.. now you know ^^

  2. nuel jose ay nagsasabing:

    πŸ™‚

    heheh^^

  3. aLps ay nagsasabing:

    I hate strangers.. Haha.. :p

    wei: so you hate me??? πŸ˜†

    But I think I’m getting used to having friendly strangers or strange friends.. Haha.. Choose one Wei.. xD

    wei: i had to choos strange friends… yun yata category mo saken eh..lol. joke lang πŸ˜†

  4. batopik ay nagsasabing:

    ayus toh ah! ahahaha! strategy.. eh di nabasa din ng tita mo yung tungkol dun sa post mu nung isang araw na nainis ka sa tita mu? hakhak! ayuss! sana may padala kahit tsokolate manlang… hehehe.. nagpaparinig lang po… hahaha! XD

    yep… and also my dad.. nag control lang sila ng emotions nila eh… hahah! lalo na si daddy..
    okay naman, at least, they know what I’m up to πŸ˜€

  5. utakmunggo ay nagsasabing:

    *blush*

    tuwa rin saken si mommy mo? hehe..

    tama ka, mabisang paraan itong blog para maiparating sa mga parents (in my case, sa kabiyak) ang mga “needs” natin. o tamo diba nga nang dahil sa blog ko eh may natutunang mahalagang leksyon si sarge?

    ah naku naku wei natutuwa ako sa family mo. sana noong buhay pa rin ang parents ko eh nauso na rin tong blog. πŸ˜€

    yep… lalo ka na..ayaw mo umabsent mag comment eh.. waaahhh~!

  6. Richmond ay nagsasabing:

    Darating ang panahon at pagsisihan mong sinabi mo sa kanila ang URL mo. Hay… hindi ako makasulat nng personal stuff sa blog ko kasi binabasa ni Ate ko. HAY

    bwahaha!~! if ever i wnat to say something and want to talk to my friends privately, meron namang multiply πŸ˜†

  7. kengkay ay nagsasabing:

    hi mommy πŸ˜€ *waves

  8. watusiboy ay nagsasabing:

    alam mo gift yan, na open kayo ng mga magulang mo.. yung mga hindi mo masabi nang personal, pwedeng daanin sa pagsulat. at pwede rin magparinig sa mga wish mo sa buhay. hehe.

    bwahahaha~!! tama ka tol! apir! ^^

  9. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    Ah ganun ba? Sige –Hello mommy! alam niyo ba na di pumapasok yang anak niyo?—Sa deyker ko?
    kaw na bahala sa mommy mo magpaliwanag ha Wei.

    hahaha!! sorry naman, busy po kasi eh.. nag online nga lang ako para mag edit nito ^^

  10. mangbadoy ay nagsasabing:

    achievement para sa magulang mo… siguro naiisip nila na may fans club ka na at may stalker ka na rin para malaman kung sino ka hahahah! sikat ka na wei! nga pala nagpalit nako ng site a papalitan yung link ko tenks! muah! xoxo

    hahahah~!! fans club ampf! bwahahah~!1 stalker oo, alam nila.
    onga noh? mukang ayaw na kong i-stalk ni heneroso ah.. hmmm… πŸ˜†

  11. Aling Baby ay nagsasabing:

    mas dapat silang matuwa sa’yo kasi ansipag mo mag-aral at mabait ka pa. (yung bayad mo, i-wire mo na lang haha.) seriously, sa pagkakabasa ko sa mga entry mo…am pretty shur na isang mabait na tao si wei kahit anggulo niya.

    πŸ™‚

    awww… that’s so… awww.. hehehehe… may bad side din ako.. hmm.. ano nga ba? errr… ayun… vain. lol.

  12. eloiski ay nagsasabing:

    weee!

    nababasa ng mom mo!

    oh so nice!

    sa akin kaya nibabasa rin nila???

    oh no!

    hahahah!!! lagot ka kung nababasa nila.. or maybe matutuwa din sila sayo ^^

  13. angel ay nagsasabing:

    haha ako hindi pwede ipabasa sa mom ko ang blog ko.. hihi kainggit naman open ka sa mom mo..

    bat naman? if your open to your parents, pwede siguro malaman nila…or, madaming secrets dun?hihi…

  14. Neex ay nagsasabing:

    uy uy.. mas prefer ko na itago yung blog ko sa parents ko. malalaman nila yung bad side ko eh. hakhak

    hehehe… kaya pala eh! pero ayos naman yung bog mo ah?wala akong nakitang bad side πŸ˜›

  15. beero ay nagsasabing:

    naks naman! astig kasi readers mo mommy at tita mo.

    one disadvantage, though. dapat lahat ng posts mo wholesome. hehe.

    pero mommy, mabait na bloger naman yang anak nyo. hehe

    hehe.. so far, wholesome pa naman lahat to..
    at wala naman silang hindi alam saken eh ^^
    gags, sabihin mo na gago ako..may gagitos nga ako weh (??!!!)

  16. Geisha ay nagsasabing:

    may ganun!

    hi kay mommy mo! sana mapadpad din sila sa mga bahay namin! heheheh

    ganyan nga wei.. pakabait ka pa lalo πŸ˜€

    napapadpad sila sa mga blog nyo… kinikilala mga nagccomment dito…hehehehe.. di lang sila masipag mag comment πŸ˜›

  17. barrycyrus ay nagsasabing:

    parents reading your blog could be… alarming. lol

    or maybe not..lol:P

  18. bleue ay nagsasabing:

    haha, nagbabasa pala ang ermats, erpats, tito at tita mo, ako di ko maipagkalat sa bahay na may personal blog ako (though inexistent na nang matagal na panahol), kasi masyado perosnal, ahaha! wave sa mga kamag anak mong nagbabasa nito XD

    ahhh… hehehe… kaya pala eh..may point ka naman kung bakit di mo pwede ipagkalat.. gusto ko nga sabihin sa mga prof ko tong blog ko eh.. pero ayoko i-sacrifice yung mga blog post ko tungkol kay bulate…lol. πŸ˜›

  19. jeeper ay nagsasabing:

    OK nga itong paraan na ito pero ako kasi di ko mapamigay kasi natatakot ako sa mga reasiyon nila. Nagsisisi nga ako na pinamigay ko sa work yung domain ko kasi di ko na sila pwede laitin masyado. Hahaha!

    Yngatz!

    ahhh…hehehe… so far vibes ko naman yung mga nagbabasa nito… hmmm…
    bakit kasi dun sa mga kalait lait mo pa binigay?!! hahaha peace sa workmates mo =P

  20. taps ay nagsasabing:

    hi mami…

    =)

  21. cliogoddess ay nagsasabing:

    bwaahaha, buti nlang, wala ako madalas, nahiya tuloy ako kay mommy,

    kc nman wei eh, away mo pa ako ikalilala ka kanila, lam mo nman eventually kaylangan na rin nila makilala magiging part ng family. hehehe

    joke~

    hahaha~!! ikaw nga lagi tinatanong eh.. ayos lang yan… πŸ˜€

  22. anakngpiso ay nagsasabing:

    hay mami!!! enge baon…

    eh? ako lang makakahingi ng baon! bleh =P

  23. beero ay nagsasabing:

    haha. hanep! bloghopper din pala mommy mo wei! sana naman mapadaan sya minsan sa blog ko. lols 😎

    hehe.. diko alam sa mga yun..basta alam ko click sila ng click sa mga links nyo eh..heheh

  24. ifoundme ay nagsasabing:

    i like strangers who become friends too… kaya friend na rin kita… hehehe!

    saan ba kasi nagsimula ang friends?diba sa strangers? hehe

Mag-iwan ng Tugon

