i’m soooo tired…

yeah.. finals week have just arrive. i can’t wait to end this sem and party while it’s cold (?) I draft my life plan the whole week pero nasira lang ng dahil sa ilaw?!!! what the fuck diba? hehe…. Ayoko manisi ng iba, kasi siguro, kasalanan ko din naman yun eh.(?!!) My lolo is irritated to our sub-lease kasi aksayado sa kuryente!Β at sino nag suffer? tangena, tinatanong pa ba yan?!! syempre AKO!

I don’t get enough sleep for this week yet dahil nga nasira yung schedule ko to work on my plates. Nagkanda-patong patong na yung mga plates na dapat kong gawin at parang nag fusion lahat ng subjects ko para patayin nakoooo~!!! waaaahhhhh~!!

I hate this whole week, not because I am polluted with ‘things-to-fuckin-do’ but with the problems arrising in our home. Kung magbigay naman ng problema ang langit(?), isang bagsakan lang, yung type na hindi ka na makakatayo dahil noodles na ang utak mo (?)

yeah, I know, hindi lang ako nagiisa sa ganito. But because of the ilaw na tinanggalan ng cord, I am friggin’ tired,Β and I’m not satisfied on my ‘minadaling plate’

DELUBYO!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in architorture. Bookmark the permalink.

18 Responses to i’m soooo tired…

  1. Geisha ay nagsasabing:

    Relax lang wei.. may mas malala pang probs jan! be thankful for the air you breath, for the food you eat daily…. marami ka pang dapat ipasalamat.

    consider those as menial task to do!

    AKSHalli, di po ako nagrereklao..i just rant these things to clear my mind πŸ˜€

  2. onat ay nagsasabing:

    tama…kayang kaya mo yan.

    dapat ka pa ring magpsalamat sa araw araw..hehehe naalala ko tuloy yung isang ek ek na nabasa ko nuon. May isang lalaki na reklamo ng reklamo kasi nga lumang luma na ang kanyang pares ng sapatos, nahihiya na siya sa kanyang mga classmate kasi nga hindi na kanais-nais ang kanyang sapatos….puro siya hinaning sa buhay…wla na siyang inisip kundi ang bagong sapatos, bagong sapatos…bagong sapatos.

    hanggang sa isang araw, nakasalubong siya ng isang lalaki na kasing edad niya…kaya lang…wla itong PAA. πŸ˜‰

    of course! ako si super saiyan wei eh ^^

    see, maswerte kapa rin diba…kayang kayang mo yan!

  3. batopik ay nagsasabing:

    sabay sabay ata ang mga kapaguran natin ah.. whew!
    kaya natin tooooooh!!! woooooooooh!!!
    delubyo nga.

    bumawi ka na lang sa susunod mo pang mga lates.
    hakhak!

    haha! talaga! syempre, kaya naten yun! pagsubok lang to! πŸ˜†

  4. mangbadoy ay nagsasabing:

    ganun talaga ang buhay madaming problem sa araw araw dapat expect mo na yan … parang hangin yan na pag walang problema wala rin buhay diba after mo naman nagawa ang mga dapat ang sarap ng feeling parang nilabasan ka ng ilang beses! kaya iputok mo lang! hahahah wholesome di ba?

    haha! yeah.. parang nilabasan lang ako ng madaming beses.. at wholesome to πŸ˜†

  5. dakilang islander ay nagsasabing:

    hayaan mo na kung lagi ka puyat ngayon…after ng finals naman magpakasarap ka ng todo! heh

    oo..babawiin ko yung madaming madaming tulog! hehe..salamat sa pagdaan! πŸ˜†

  6. camilleeee ay nagsasabing:

    “….I’m not satisfied on my β€˜minadaling plate’. ”

    kainis isipin minsan, na alam mong mas makakagawa ka pa ng mas da best na plate kung di lang tlaga gahol sa oras.

    relaks ka muna ng konti, tas hataw ulit sa paggawa ng plates. matatapos mo din yan. πŸ˜‰

    may ikkwento ako…

    ayyy

    nexttime na.. next blog na lang! hahaha~! mwah!:P

  7. prinsesamusang ay nagsasabing:

    god. isipin mo na lang karamay mo ko. nabinwisit din ako sa dami ng paper na kailangan ipasa. tae.

    haha! cool lang ate… wag idaan sa init ng ulo.. lols… kaya naten to! woooohhh~!!

  8. kengkay ay nagsasabing:

    oh, college life, pinagdaanan ko rin yan at mukhang pagdaraanan ko ulit dahil may homework na rin si panganay ko, hehe

    hahaha~!! lagot… mukang life cycle na nga naten gumawa ng mga homework ek ek πŸ˜€

  9. taps ay nagsasabing:

    okay lang yan, ganyan talaga ang buhay estudyante. πŸ™‚

    yeah..i know… and im happy πŸ™‚ thanks taps! πŸ˜€

  10. utakmunggo ay nagsasabing:

    all together now:

    inhell, ex-hell. inhell, ex-hell. bret in, bret out. bret in, bret out.

    o yan ha, si manny pacquiao yan, tinuturuan ka ng breathing techniques to relieve anxiety and stress. πŸ˜€

    hindi ka naging estudyante kung hindi ka dumaan sa matinding diarrhea-inducing tension, wei. call it baptism of fire. hehe

    what the.. hahahah~!! baptism of fire.. waahhh~ kaya pala mainit! (?) πŸ˜†

  11. thelostme ay nagsasabing:

    relax lang dude…

    mas malala pa prob ng iba….

    ung iba nga, inde nakakapagpasa…

    blessed k p rin d b?… πŸ˜€

    hahah! oo! at least may disiplina pa naman ako sa katawan noh?! hehe… musta? πŸ˜€

  12. nuel jose ay nagsasabing:

    amen. πŸ˜€

    yeah..hehehe ^^

  13. Jonell ay nagsasabing:

    relax dude. ganyan din ako. marami tayong ganyan.

    oo, mahirap wag isipin ang mga problema. pero sabi nga. this too shall pass.

    ang korni ko. haha.

    hehehe… ayos lang..hehe…salamat nga pala sa pagdaan πŸ˜€

  14. Aling Baby ay nagsasabing:

    oks lang yan paminsan-minsan. nandyan ung thrill ng college life eh yung tipong crunch time na…anyways, bawi ka na nga lang sa susunod wei. atlis, naisulat mo na yung asar mo…ok ka na ulet. πŸ™‚

    yeah… nagpapanic lang nga siguro ako..hahaha~! and yeah..ok nako ulit ^^

  15. anakngpiso ay nagsasabing:

    ahaha.. parang i can relate.. yung mga times na in the mood ka na biglang all of a sudden sasabog yung poste ng meralco!!!!

    totoo minsan talaga when it rains it pours!!! cheers

    cheers! πŸ˜€

  16. ifoundme ay nagsasabing:

    ganyan talaga, wei… when it rains, it really pours… pero dahil dyan, isipin mo na lang na dahil umuulan ang problema ngayon, uulan din ng blessings soon…

    sana nga..im hoping πŸ˜€

  17. beero ay nagsasabing:

    chillax lang dude. wag mong problemahin ang di naman dapat problemahin. lols. ang gulo ko! ayun, agree na lang ako sa comment ni ifoundme. haha

    oo nga eh… ni lelabel kong problema kasi sumasakit ang likod ko! haha! rayuma ampotek.. joke πŸ˜€

  18. themiseducationofzapped ay nagsasabing:

    sensha na Wei ah.. hindi kasi ako archi-tekky eh. ano ba yang plate na yan?

Mag-iwan ng Tugon

