si JP at ang icecream

oo, mahilig akong mag icecream..pero 1.7 liters??oh noooo~!! naubos ko nga. Sumobra ako sa dosage ng icecream na ginawang pampadulas ni JP para patuluyin ko siya sa bahay namen at i-welkam. Labag naman talaga sa loob kong kumain nang icecream eh. Mababaw lang talaga ako.

Tangina… hindi ko rin naman talaga gusto yung TU AMOR…(ampootangenang yan!) nagustuhan ko lang kasi pangasar yan ng crush ko sa isa nyang barkada eh…masama ba yun?masama ba yun?????

oo na..

matakaw nako

jologs pa

wahahahah!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink.

17 Responses to si JP at ang icecream

  1. aKDa ay nagsasabing:

    weee! di naman.! ^_^ minsan lang. hehehe.

    ahihihihihi….tell me, nangaasar ba siya o natutuwa? huhu…

  2. geisha ay nagsasabing:

    naubos mo yun? hala! ano buzzzzzzzz πŸ˜†

    sadly.. ilang buwan na din kasi akong di nakakain ng icecream 😦 (lame excuse :lol:)

  3. Jonell ay nagsasabing:

    isang galong ice cream. basta ba masarap ang plebor.

    ayan bumoto ko. ung unang choice. kahit mas fit yung dulo. nyhaah.

    yeah..i forgot the flavor eh..pero ang saraapp! yum! hahaha
    nyeah..dapat nagpakatotoo ka.. di naman malalaman kung sino bumoto eh ^^

  4. pepe21 ay nagsasabing:

    nagshare k sana dun sa langgam sa bahay namin.

    lol!

    hehe.. di kaya malasing yun sa sobrang tamis? heheh

  5. yhen ay nagsasabing:

    hahaha ayos lang po yan… ice cream lang ang hnd masama pag nasosobrahan… as long as ala kang tonsilitis… hehehe πŸ˜‰

    ayy talaga???yikeee! πŸ˜†

  6. kamotenista ay nagsasabing:

    bok, pahinging ice cream naman dyan….hehe

    bok?? wahehehehe…. wala na..ubos na.

  7. Neex ay nagsasabing:

    may kanya kanya naman tayong hilig eh kaya okay lang yan. ako nakaubos ako ng isang malaking pack ng mani dati.

    oh\? after nun? ano nangyari? nagka pimples ka? hehehe

  8. mangbadoy ay nagsasabing:

    sarap!

    sobra! πŸ˜€

  9. utakmunggo ay nagsasabing:

    *gasp*

    hindi ba nakakaumay kumain ng ganun kadaming ice cream?

    ayyyy di bale nang jologs basta MASAYA.

    awww..salamat! hehehehe

  10. barrycyrus ay nagsasabing:

    mejo naguluhan ako sa mga choices, but still i voted lol

    salamat sa pagboto.. yan lang masasabi ko: salamat πŸ˜€ hehehe

  11. nuel jose ay nagsasabing:

    brad ang labo nga naman ng choices ng poll mo. :LOL:

    ice cream lang pala weakness mo wah.. (insert evil laugh here) πŸ˜†

    wahahaha~!!! sinubukan ko lang lagyan ng poll, wala na kasi ako makwento eh… (lame answer na naman wei!) πŸ˜†
    oo.. madali din akong mauto πŸ˜†

  12. joshmarie ay nagsasabing:

    stick to one syempre… πŸ™‚

    ahihhii..naks ^^

  13. kengkay ay nagsasabing:

    ano yung tu amor? huli na naman ako sa balita πŸ™‚ ako kayang kaya ko din makaubos ng litro ng ice cream. dati kapag manonood kami ng sine isang litro ng ice cream dala namin sa sinehan, hehe

    ehehe..kanta ng RBD, dl nyo na lang hehehe…
    woowww~~!! mukang mas masarap nga kumain ng icecream pag nanonood.. ma try nga πŸ˜€

  14. eloiski ay nagsasabing:

    waw! i lav ice cream!

    pero ano ba yung tu amor???
    hindi ko pa ata yun naririnig!

    hahaha!

    hmm ayun.. download mo na lang para may kasama nakong jologs πŸ˜†

  15. jheiphoe ay nagsasabing:

    wahaha… pagkatapos mong lamunin lahat un… gusto mo pa ng starbucks? hala ka!! hindi n nga kmi nakakain ng ice cream ng kapatid mo eh… nu b yan… wahahaha!!!

    oo nga eh.. nagaaya pako nun noh? waahahahahah..cge na.. bago magpasukan πŸ˜†

  16. Neex ay nagsasabing:

    di uso sakin pimples eh. smooth parin ang skin ko. hehehe

    bwahahah~!! parehas tayo..hehehe πŸ˜†

  17. β™‚ ay nagsasabing:

    coffee crumble! coffee crumble! wala lang. gusto ko rin ng ice cream. hehe.
    napadaan lang. πŸ˜†

Mag-iwan ng Tugon

