novus ordo seclorum

Ayan…medyo tapos na ang delubyo. In-off ko na ang cp ko para maging kasapi na din ako sa liga ng mga solitary people or sa wikang tagalog: ermitanyo. Nakakasawa. Nakakatamad. Pagod nako sumagot sa mga txt tungkol sa problemang estudyante, problemang plates and everything. Pagod nakong makipagusap sa mga karpintero, sa mga pedicab drivers, sa mga elders at maski sa mga mas bata saken. Pagod na din ako umuwi sa bahay kasi nga masikip ang kwarto ko at lagi ko pang nakikita ang pinsan at nanay ng pinsan nya tapos, pag pumupunta ako sa sa bulacan, di ko naman mahanap yung tinatawag kong ‘sanctuary’ or ‘comfort zone’. Yeah, I miss myย  home.

Wag nyo na din sabihin saken na wala na tayong magagawa dahil binigyan tayo ng time to decide noon pa kung kukunin nyo ba ang bahay na yun. Or, kung sasabihin nyo sa harap ko na wala tayong magagawa dahil nangyari na yung isang event na pinagsisihan naten in the end. Too bad, nadadamay ako sa mga kalokohan nyo.

XoX

sorry naman, ang panget ng entrance ko. Pamatay ligaya kasi KJ ako ngaun. Pagod nako sa mga commitments at nakakawalang gana na. Nakakabadtrip din mga nangangaroling… nag ssounds ako tapos ang ingay ingay nila! pwede ba, wala kaming christmas lights kaya wag na kayo mag ingay sa tapat ng bahay namen! Grr.

XoX

Kaya ko pa tumawa. In my case, simpleng paglalandi lang ng crush ko eh parang ginseng na bumabalik lahat ng positive views ko sa world at napapakanta pako ng crush ni david arhucheta, crush ni garbage, at crush ni paramore. O diba? praning. Mababaw lang kaligayahan ko…at di yun maintindihan ng mga barkada ko.

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

17 Responses to novus ordo seclorum

  1. aKDa ay nagsasabing:

    ay shet pa. un lang. shet ka talaga. ahahaha. hanglandi mo.

    pota, patawarin mo talaga ako dude -_- madami na kong kasalanan sayo. waaa.

    ayun, wag na masad. lab naman kita. pero, landi mo, dami mong crush.

  2. wei vines ay nagsasabing:

    naman..hind highlight ng kwento ko ung paglalandi ko! wahahaha! kaw talaga… hehehe…
    ayos lang. di naman yun grabe noh?hehehe… mwah! ^^

  3. thelostme ay nagsasabing:

    powtek!

    asar din aku sa mga nagkakaroling dito sa min..

    halos murahin ku na at sabihin mga organ ni lola, tita at ate!

    nakakaasar! mga sintunado naman. mga haup…

    hehehe… chillax…

    chill naman ako eh..ikaw lang ata yung hinde? ๐Ÿ˜†

  4. Pepe McKunat ay nagsasabing:

    tiga bulacan ka rin tsong!
    ako rin.

    chill lang.
    lahat may kakahantungan na mabuti.

    yep… malapit sa bulacan..wahahah~!!
    salamat sa pagdaan ๐Ÿ˜€

  5. eloiski ay nagsasabing:

    waaaah!
    ikaw na batalaga yan wei?
    nagbabalik ka na ba sa ANggulo!
    naks welcome back dude!
    oo nga ang pangit ng entrance mo!
    pero okey lang yan!
    buti na lang at ang dami mong crushes na magpapasaya sayo!
    rakenrol!

    oo ako to! hahaha
    and yeah..nagbabalik pero di gano (??!!) busy ehhh… kahit bakasyon wala ko.. ๐Ÿ˜†
    salamat sa pagdaan.. haha! di ko nga inannounce entrance ko dito eh…hmmm ๐Ÿ˜€

  6. dakilang islander ay nagsasabing:

    kala ko deleted na ang blog mo…timing ata na pasko ka nagbabalik..mamigay ka ba ng regalo? hehe

    hahah! hinde..tengga lang po… and nope.. kahit candy wala kong mabibigay ๐Ÿ˜†

  7. aLps ay nagsasabing:

    Kala ko ba ‘di ka na babalik? haha! Welcome back!

    ayoko na nga bumalik eh… hahahah! napilitan lang mehn

  8. Aling Baby ay nagsasabing:

    long time no post wei!

    weebeee…

    kakabalik lang, badtrip na agad…not a good way to start ur blog. ๐Ÿ˜‰

    di bale, kasalanan talaga nila yan…kalokohan nila yan…just look on the bright side naman…magkakasama pa rin kayo, in good health at masaya…that’s all that matters.

    meri krismas. ๐Ÿ™‚

    heheh…na pressure lang ako…wahahaha~!!! oh well, yeah.. yun nga siguro.. merry christmas! ๐Ÿ˜€

  9. batopik ay nagsasabing:

    WAHAHAHA!!!
    NICE WEI!!!
    HAKHAK!
    ANG-GULO TALAGA!!!
    WAHAHAHAHA

    COOL KA LANG, DUDE!

    NAKAKATUWA PALA YUNG HEADER MU.
    HAKHAK! =]

    hehehe… natuwa ka???bayad mo! LOL.

  10. aKDa ay nagsasabing:

    tangina. tangina. tangina.

    merry krismas! ^_^ salamat sa pakikipagkwentuhanโ€ฆ nawaโ€™y pagpalain tayong lahat ni Batman, este ni Papa Jesus.

    hanggang sa muling pagbubungguan!

    ~Ang May-aKDaโ€ฆ

    hahah! gumaganun ka na ahh?! ang dami mong alam! nyak nyak nyak! labyu!

  11. nuel ay nagsasabing:

    end yor bak?!!! bwahahaha

    yeah…sadly… teka..bat ka nagdelete ng page mo? hmmm

  12. jeeper ay nagsasabing:

    Naiinggit ako… Hehehe.

    maligayang paso.

    maligayang pasko din ๐Ÿ˜€

  13. utakmunggo ay nagsasabing:

    uy parang xmas gift lang at nasorpresa akong nag return of the comeback ka na pala dito. merry xmas wei!

    madadaan naman siguro ang lahat sa mabuting usapan.. baka may rason sila, parang ikaw, at kailangan nyo lang magusap-usap ng maayos.

    haha!! nice… christmas gift na pala to…hehe… salamat sa tip mrs. um ๐Ÿ˜€

  14. Hener ay nagsasabing:

    HIHIHI WEI!! KAMUSTA KA NAMAN AH!? ahihihihihi

    hmpppff

  15. watusiboy ay nagsasabing:

    wei! o diba naexcite ako. welcome back. blog lang nang blog para may outlet sa mga kabadtripan sa buhay. ๐Ÿ™‚

    awww…salamat salamat..kaw din ah? hehe

  16. โ™‚ ay nagsasabing:

    ui.
    nakabalik ka na pala?
    hehehe.
    welcome back.
    ๐Ÿ˜†

    yeah..at nakabalik ka na din pala ๐Ÿ˜€

Mag-iwan ng Tugon

