snores get T-H-I-S

oh well, tapos na pag eemo ko… (not again?!mag emo ka na lang wei..bagay! haha) The emo days are over! I can spell S-H-I-T backwards and ruin somebody’s life for fun! bwahahahaha!!! Di nga ako epektib mag soldier or sumali sa mga pa kontest ng bulaga kasi lumalaban ako sabay bawi ehh.. tapos laban uli.. tapos bawi uli…hmmm…

tapos…

tapos nun…

masaya naman pasko namen. Unlike before na bago mag alasdose ng gabi eh gagala na kami papuntang bulacan para makitulog or punta kami ng baguio para naman magamit yung vacation house (naks! may vacation house kayo? — deh. sa lolo ko yun) for 2 days.

Syempre, bago na lifestyle namen. Poor eh. At para fair kay erpats, tinanggal na namen ang tradisyon na yun at pinalitan ng noche buenaΒ  sa bahay. We just have to wait to our cousins and kamag anakinsΒ  in our houseΒ  para makigulo sa bahay. Yeah, I forgot my material problems… I enjoy the warmth of my family-kada and the smiles and the laughs and the jokes and..and…

okay…

Nagka slumber party sa bahay. Meaning, wala nakong matutulugan kaya no choice nanay ko; kailangan niya na mag share ng kama.

Ayaw niya ng may katabi. Ako din, ayoko. Pag meron kasi, lalo na pag scarcity ng unan, I had this habit na yakapin ng buong giliw at isampa ang mga paa ko sa katawan niya. Or, depende sa trip, tatabi ako sa kanya ng buong giliw uli sa may shoulder para lang ma feel ko na may katabi ako. Saya noh?? (hindeee! –sabi ni mommy)

Mommy: wag mo nga ko yakapin!!! di ako makakatulog!!

Wei: ako din eh.. di ako makakatulog ng walang yakap. (tatabi na… tatabi naa…)

Mommy: wei…hanubaaaa!!

Wei: maa…

Mommy: hindi ako ginaganyan ng daddy mo..

Wei: hindi naman ako si daddy…anak mo kooo!!!

Mommy: gusto ko matulog

Wei: gusto ko din matulog

Mommy: oh! ayan ayan na unan mo! manahimik ka na! patulugin moko!

Wei: okayy..

Akala ko, tulog na siya… kasi naghihilik na eh kaya sinampay ko ng buong happiness si kamay sa tyan niya… waw! buti na lang may fats! Hahaha!

Mommy: ayan ka na namannn!!

Wei: (nag pout)

Mommy: Dun ka matulog sa labas!

Wei: di na… promise!

Mommy: mag asawa ka na ngaaaa!!!

Wei: hindi na nga ehhhh…

at naghilik na naman… ayoko na mag joke time pero ang lakas talaga mag snore ni mommy.. Sinong talo? ako diba?! ako ako ako! wahuhuhu

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

18 Responses to snores get T-H-I-S

  1. wei vines ay nagsasabing:

    P.S.

    i’ve deleted my YM… classic_suicide
    nag shift napo ako sa weivines
    hehe..ayun lang.. =)

  2. eloiski ay nagsasabing:

    wahooo!
    ang cute ng mga banat nyong dalawa mag-mom!
    wapak!
    tingin ko masaya ka naman noong pasko!
    pero ang tanoang siguro kayang tapos na ang emo days na yan?
    ekhek!
    ay teka may vacation house kayo sa baguio?
    san banda?

    haha! hinde… napapa ‘oh knowsss’ na naman ako sa mga deadline! hahaha!
    dun sa irisan, napocor subd. πŸ˜€

  3. anakngpating ay nagsasabing:

    alam mo ang nanay ko rin ayaw ng may katabi ni isa samen mag kapatid pag gusto tumabi sknya papagalitan lang nya heheh ayaw patabi tlga ang damot ni nanay hehe…

    ang kuleet nga ng banat nyo

    kulang pa yan… edit ko ah???hehehe… bat ganun noh??ang susungit nila pag may katabi πŸ˜†

  4. batopik ay nagsasabing:

    WAHAHAHA!!!
    DAPAT DI MU PINATULOG MOMMY MO.
    WAHAHAHA :))
    DAPAT KINULIT MO PA NG TODO TODO TUDAMAKSSSS!!!
    wahakhak!

    o di kaya sumigaw ka ng
    SUNOG O KAYA BOMBA
    para lumayas yung
    iba niyong
    kamag-anakan.

    WAHAHAHAHA


    wahahahahah~!! di kaya sabihan nila ko ng: “praning! praning!” ? πŸ˜†

  5. glesy the great ay nagsasabing:

    ang sweet…;p the last time i was here nagmamaktol ka sa present condition ng pamilya mo…

    pero ngayon, nakukuha mo ng makipaglambuchingan sa mama mo…

    happy for you.. cheers pare!!!;p

    err… parang ngaun lang ata kita nakita???hehe.. salamat!! cheers! πŸ˜€

  6. wei vines ay nagsasabing:

    oh well… salamat sa mga bumisita πŸ˜€

  7. angel ay nagsasabing:

    aww sweet naman..

    ganyang ganyan din ako sa mama ko nung nandito pa sya.. Ayaw na ayaw niyang katabi ako at niyayakap sya. hakhak sungit πŸ˜†

    hahaha!! mas sanay nga ata sila na loner in bed. LOL.

  8. ifoundme ay nagsasabing:

    hindi ka pa pwedeng mag-asawa… trip mo pang kaakap nanay mo eh.. hehehehe! happy new year, wei! kala ko hindi ka na magpapakita!

    akala ko nga din di nako magpapakita eh…hmmm…
    hehe…basta may katabi ako sa kama, di ko mapigilan sarili ko..wahahaha!

  9. fhranz ay nagsasabing:

    wee nice one kuya wei,kala ko di ka na mag susulat ng dito sa blog moh..

    hehehe ganda ng bonding niong mag mommy bago matulog..hehehehe

    ayos lang un kuya wei ganun tlga mga nanay ayaw magpatibi dito nga c papa tska mama magkaiba ng kwarto..hahahaha

    nyeah??? magkaiba pa kwarto nila???waw…ayos ahhh…
    kala ko nga din di nako magpapakita dito… pero dahil sa ‘pressure’, heto na naman me! πŸ˜†

  10. jeeper ay nagsasabing:

    Nakakatawa basahin. Di ako sweet sa nanay ko kya di ko yan ginagawa, ibang ina matutuwa sa ganyang istorya. Hehehe.
    Magandang bagong taon!

    happy new year den pare! hehehe…
    try, ang cool! πŸ˜†

  11. Geisha ay nagsasabing:

    hello wei!

    maliGEISHAng bagong taon sayu!

    hahah!! happy new year din! πŸ˜€

  12. hisnameisdencios ay nagsasabing:

    happy new year ka-wp!

    happy new year din! πŸ˜€

  13. kengkay ay nagsasabing:

    hahaha, itong mga little kengkays ko minsan paa nila nakalagay mismo sa mukha ko πŸ™‚ masarap matulog kasama mga kids pero kapag malaki na.. parang, wala na yatang espasyo!

    manigong bagong taon sa yo!

    ahhh kaya pala ayaw ni mommy.. kasi malaki nako… now i know πŸ˜‰
    happy new year din po! πŸ˜€

  14. batopik ay nagsasabing:

    HAKHAK!
    HAPPY NEW YEAR WEI !!! ^-^

    happy new year din! πŸ˜€

  15. etherealHeaven ay nagsasabing:

    happy new year!!! xlinks, would U mind? =)

    ni link ko na πŸ˜‰

  16. glesy the great ay nagsasabing:

    ewan ko sayo… di lang ako frequent visitor, napapadaan lang…
    ang pinakanatatandaan kong post mo eh yung nag-wish ka ng malakas kasi tawa ako ng tawa nun… saka yung maktol moments mo… cheers;p-glesy the great

    haha!!kilala na kita…anakngpiso πŸ˜‰

  17. mangbadoy ay nagsasabing:

    nagpalit ka na pala ng ym di ka man lang nagsasabi kumag kang bata ka!!!

    mag asawa na! tapos magkakaanak ka na nyan! tapos kailangan mo ng pang tuition sa anak mo…tapos marami ng gastos at ikaw naman ang kukunsumihen ng anak mo… gantihan lang! hehhee

    haha! ahh kaya pala gusto na nila kong mag asawa…kala nila ah! di ako mag aasawa! hmpf! haha

  18. β™‚ ay nagsasabing:

    hahaha!
    ganyan din ako nuon sa mommy ko.
    ngaun, di na. medyo malayo na kasi sa ermats.
    neiwez, happy new year sa’yo wei.
    πŸ˜€

    awww… asan kb? happy new year! πŸ˜€

Mag-iwan ng Tugon

