filthy story teller

Bwahahaha! It’s good to be bad.. wala lang.. listahan lang to nga mga nakaka iritate saken ngaun ngaun lang. Hehe..

+Leave out all the rest- Linkin Park

I like this song when my cousin introduce this to me.Naging emo song ko pa naman si linkin park kahit ang saya saya ko. Death fascinates me, and this song is one example of death.

It’s been my LSS for a week at ngaun ko lang napagtanto na soundtrack pala siya sa twilight!! ampukengna… Yeah… haters din ako ng mushy vampyric vampyres. Wala talagang tatalo sa The Saga of darren Shan… waahaahahaha!! fuck you mainstream vampIres!

.and linkin park.. i just love your songs.. hehe… keep it up πŸ˜‰

+ Jollibee esemPerbyu

Di ako fan ng fastfood lalo na pag nasubukan ko na siya at hindi ko type ang service. Si tita kasi, gutom na gutom na (not the bitch one) at nag aya na lang siya sa Jollibee na lang kumain. Tutal naman, mga ‘kids’ ang mga pinsan ko kaya sa Jollibee na lang. Oh sige na nga… to make the short story long, ang tagal tagal ng serbis ng Jollibee although ang dami daming crew. Nagkakagulo pa sila ah?!! at wala pang rice..ano I even tell them to give me a paper and a pen para malagay ko mga reklamo dun pero wala daw! WTF!!

Nakakaasar lang, sinisira nila pangalan ng may ari ng Jollibee na ka schoolmate namen. (wahahahaha!!) To all of the crew members sa Jollibee perbyu.. Fuck you all!

+ Ayoko pa pumasok..

…Puno kasi ng deadline

+ I miss my dad

…napagkwentuhan lang namen ng utol ko… Akala ko dati, makakaattend siya ng graduation ko, hindi naman pala. 2011 pa uuwi si erpats kaya nagka sad face tuloy ako nung sinabi na hindi pa siya uuwi. Huyyy..daddy, di ka ba makakatakas dyan para naman umattend ng grad ko? hehe..

+ Signos

..kapansin pansin na napakalamig sa Maynila ngaun..eto na ba sinasabi nila richard gutierrez na lalamig ng lalamig sa Maynila ngaun? Abangan..hahaha!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in family, life. Bookmark the permalink.

28 Responses to filthy story teller

  1. vanvan ay nagsasabing:

    agree ako sa twilight at jolibee..
    padaan langβ™₯

    waawww! ang bilis!kakapost ko pa lang ah? hehehe.. sige..daan daan lang.. πŸ˜‰

  2. imji ay nagsasabing:

    whaever yaya.. haha

    \|/ahevah!

  3. thelostme ay nagsasabing:

    auko ring makigulo sa twilight fever…

    ampupu naman ng bida.. parang sinubsob sa harina…

    anyway, pumunta ka pala sa fairview, pare

    inde mo man lang sinabe.. lols…

    adik na talaga ko.. epekto ng kawalan ng tulog..

    wahehehe..

    bakit?malapit ka din ba dun? hehe

  4. fhranz ay nagsasabing:

    ahehehe buti nlng crew ako sa mcdo at hndi jollibbe..hahahaa

    wee advance congrats sa grad mo kuya wei.babawi nlng daddy mo pagdating niya..hahaha pwede kang mag request ng kahit ano..haha

    weh? crew ka ng mcdo? naks…
    ehh request ko siguro wag na siya umalis uli..hihi

  5. a.r.d.y.e.y. ay nagsasabing:

    numbers at 2 words lang ang ikokoment ko…

    2011 pa??! WTF!

    oo eh.. hayyy

  6. jeeper ay nagsasabing:

    OSTang maganda sa Twilight na movie at ung character na Alice. hehehe. Tapos I don’t like the rest.

    now i know… ma check nga kung ano pa mga soundtrack nila πŸ˜†

  7. mangbadoy ay nagsasabing:

    horoscope for today:

    bumili ng jacket dahil makakaranas ng matinding pag ulan ng yelo sa mga tropical na bansa gaya ng pilipinas… bumili rin ng helmet dahil nakamamatay ang pag ulan ng bloke blokeng yelo!

    ahahahahaha!! πŸ˜†

  8. utakmunggo ay nagsasabing:

    uyy, wag mo nalang ipe-pressure si daddy mo na umattend ng grad mo, wei. tutal naman alam mo nang proud na proud sila sa iyo diba? kasi wei, kung lahat ng rason kung bakit di makauwi ang isang ofw ay susumahin mo, lagpas pa sa over kaduper mega hyper super valid reason ang meron. ang mahalaga ay naipakita mo sa kanila na hindi nasayang ang pagod nila sa work at ang perang nilaan nila para sa iyong pagaaral.

    ganito nalang, kamo kay daddy mo yung dapat pamasahe nya pauwi eh gawin nalang niyan cash gift sayo. hehe (ang sama..)

    kidding aside, i’m sure uuwi si daddy mo kung talaga namang pwede.

    congratumaleyshens sa iyong upcoming graduation, wei!!!

    ayy oo nga..pwede rin yun noh?gawin ko na lang cash gift! bwahah! pwede pwede… by the way, march 2010 pa yun..malayo pa.. as in, madami pa pwede mangyari…. its just a thought πŸ˜‰

  9. otep ay nagsasabing:

    jollibee suckers!! nakapart 2 na ko sa kanila..

    twilight love it! gusto ko mangagat har har!!!

    magkape ka na lang muna sa starbukos.. πŸ˜€ tanggal ang SIGNOS!

    sarap pa naman ng mga pagkain dun..hahaha!
    naks! sana nakakatanggal din yun ng sipon..haha! πŸ˜€

  10. watusiboy ay nagsasabing:

    uy wei, sinabi yung ni richard. nakakatakot. pero gusto ko yun, malamig. hehe

    yeah… tignan mo sa youtube kung andun yung signos special nila.. hehe… theory lang yun mehn.. at feeling ko naman, di pa naman to katapusan kung buhay pako.. LOL.

  11. aga ay nagsasabing:

    ganun!!!
    relak relak!!
    but i like jollibee and twilight!
    bwahahaha πŸ™‚
    asust!

    oo na… haha!

  12. yhen ay nagsasabing:

    mukang malapit na ngang magunaw ang mundo… hehe! πŸ˜‰

    hindi pa.. buhay pako eh (?!)

  13. anakngpating ay nagsasabing:

    sinabi b atlga yun ni rchard hek3…

    twilight such a loser nyahha…what ever…

    jollibee depende sa outlet tlga kanin pa ang nawala hehe…

    XD

    oo.. dami talaga nagreklamo nun.. siguro naman alam ng mga crew/staff na jollibee sila, as in, madami talaga tao pag jollibee ayt? haha..

  14. anakngpating ay nagsasabing:

    btw pahabol congrats …in advance

    yahuuuu….graduate na xa…

    march 2010 pa to… hahaha! salamat sa advance bati πŸ˜‰

  15. kengkay ay nagsasabing:

    uy. lapit ka na gradweyt! am sure sorpresahin ka ng tatay mo πŸ™‚

    teka lang, alam mo ba kung gaano kalamig dito sa alemanya ngayon? minus degrees na hindi naman talaga nangyayari ng matagal. haysss. ibig sabihin may chance na uwi kami ng pinas para mag winter holiday, ganun ba yun

    merong chance??? kaso malamig din dito ate eh..hehehe..

  16. Maldito ay nagsasabing:

    mag underworld nalang tayu…malapit nang lumabas..

    sinisira ng twilight ang image ng mga vampires…hmmp!!

    vampires that can crawl ina tree faster than a monkey..shit..stupideness..ahahaha

    hahahah!!! wala nako masabi..ampf.. nalaktawan ko pala mga comments nyo..sorry naman ^^

    well…you cant ewxpect a good quality of service sa isang fast food…thats a bet!

    ganun ba yun?? huhu..sarap pa naman ng fries tsaka spaghetti nila 😦

  17. kamotenista ay nagsasabing:

    wow wei andito ka na pa-kiss nga!

    happy new year……..

    yep..andito na nga… hehehe

  18. marlon ay nagsasabing:

    Blog HOpping, Nice one. Care to exchange links?
    Tenks.

    http://perspektib.blogspot.com

    okay okay…hehe… edit ko na lang nexttime πŸ˜‰

  19. Dyepri Budoy ay nagsasabing:

    ay panalo ang ‘lalamig ng lamamig sa maynila’ uwi na ko kung gayun.
    ispiking of jolibee sm fairview. nakaka-errrr, bwiset nga dyan.
    di magka-ugaga mga crew dyan. sobrang daming tao. makalat. masikip. lols

    yan ata ang jollibee na pinaka-nakakaloko.

    errr twilight naman! wala akong masabi dyan. bumili akong book. pero di ko sya matapos-tapos dahil nakaka-irita it’s like “1-2-3, vampire ako bella, takot ka?” lols.


    goodluck sayo at happy new year!

    ismaaaaaaaaaaaaaaaaaayl!

    haha!!di man lang nila painakita yung culture ng vampyre noh??ahehehe… at agree nako sa jollibee na un..tsk tsk.. ang tatamad ng mga crew..sarap hampasin eh! hehehe!!

  20. beero ay nagsasabing:

    apir! di ko rin nagustuhan ang Twilight na yan. binasa ko dahil na din sa curiosity ko pero I got really bored kaya hanggang chapter 5 lang ako. lols. may bad experience na din ako sa jollibee. gutom na gutom na ko nun tas napakatagal pa nung crew. takte pa smile-smile pa gusto ko sanang sabihin “i don’t need your smile, i need the food”. lols. napanood mo rin pala ang Signos. baka nga signos na yang nangyayari sa Maynila. ahehe

    ahahaha!! sana ginanun mo..para masaya..mga ngiting plastik! ahahahahah

  21. Jhaynee ay nagsasabing:

    hurray sa atin na gagraduate ngayon!!! pero ala rin erpats ko sa grad ko eh.. kung sayo di pa makauwi, akin papaalis na.. tsk tsk tsk.. timing pa talaga.. sayang ang datung eh..

    hay naku…

    pero congrats na rin sa atin! sa wakas tapos na ang lahat ng exams..

    hehe.. di pako tapos.. 2010 pako ggraduate ^^

  22. walongbote ay nagsasabing:

    hehehe oo soundtrack kaya xa ng twilight.. pati yung kanta ng paramore.. soundtrack din ng twilight..

    Join the campaign for senior bloggista pls click!–> http://painuminmoko.idlip.net/?p=104 SEE YAH!!


    hahah!! sige punta ko dyan pag may time na uli ako magbabad ah? ^^
    yung paramore alam ko.. pero yung linkin park.. hindi πŸ˜›

  23. barrycyrus ay nagsasabing:

    deadlines and requirements suck man

    yah… ^^

  24. rio ay nagsasabing:

    nakibasa ako ha…congrats sa nalalapit mong pagtatapos..
    siguradong proud na proud and daddy mo sau at sympre ng buong pamilya..

    matagal pa yun! hehe.. 2010 ^^

  25. yhen ay nagsasabing:

    hehehe… in fairness… buhay ka pa nga…. mabuhay ka !

    haha! naman ^^

  26. jem ay nagsasabing:

    hehe..OA nga yung ibang twilight fanatics.. J.O.L.O.G.Z

    hahah!!! wala nako masabi.. ^^

  27. hisnameisdencios ay nagsasabing:

    pareho pala kayu ni kaibigang otep na may bad experience sa jolibee…hehe at katulad mo medyo nakakainis na nga twightlight. nagiging baduy tuloy πŸ™‚ speaking din of lamig, sa pinas oo nga daw parang Global warming ito.

    oo..global warming a malamig.. huhu

  28. flamindevil ay nagsasabing:

    uy gusto ko pa rin leave out all the rest up to now.current lss ko yung ‘my life would suck without you’ at syempre,kahit luma na ‘the man who can’t be moved.’

    buti pa jan sa manila malamig,dito sa maleysha mhindi masyado.

    ahahah!! parehas tayo… talaga?? sabagay, below equator malaysia diba?

Mag-iwan ng Tugon

