sometimes…not.

I got a busy life that I almost forgot my own life…here. I have so many extra curricular activities that’s why I look like a 20 yrs something na. Madaming nakakairita, nakakatuwa at halo halong emosyon sa loob ng 30 minutes at nakakalimutan ko na magpost dito dahil wala naman nako pc sa Maynila. Nakakastress pa yung environment sa bago naming apartment. Hell, I just wanna quit ย but I have to move on. Why? kasi ang yabang ko. Ganun lang yun.

eniway, ni-tag ako ni akda. at nuel ย Tama na ang drama.

Rule : List down ten things about you. Nine should be true and one should be bluff.

1. Malandi ako.ย 

2. pag gusto ko, gusto ko. Pag ayaw ko, wag mo na pilitin

3. Mahilig sa chocolates and icecream

4. Hate the flowers

5. bading ako! bading!

6. Minsan masipag

7. minsan tinatamad

8. minsan cute

9. minsan gwapo

10. minsan pogi

ok game! makahula dyan may kiss! hahaha!

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in tag tag. Bookmark the permalink.

19 Responses to sometimes…not.

  1. Aling Baby ay nagsasabing:

    wahahaha!!

    watta bluff hehehe….

    pero yung number 2, pareho tau jan.

    ๐Ÿ™‚

    hindi mo mahulaan??? ahihihihi

  2. jose ay nagsasabing:

    seryoso!???

    yah? haha

  3. payatot ay nagsasabing:

    pra ka lang naglalaro ng taguan e..hahaha

    lage… ๐Ÿ˜›

  4. wei vines ay nagsasabing:

    awww..i forgot to tag some people… lol.. nexttime na lang.. pag nakakapag blog hop ako..hehe

  5. blurosebluguy ay nagsasabing:

    serious ng mga response mo parekoy…hahahaha..hirap tuloy hulaan.
    bago mong ka-blog

    bluguy….ang nilalang na walang hilig sa blue!

    haha!!!mahirap nga…. ewan ko kung pano nyo mahuhulaan… hmmm hahahah!! sige, pag may time ako, bisitahin ko yang blog mo..thanks for dropping by ๐Ÿ˜‰

  6. mangbadoy ay nagsasabing:

    mali yung minsan cute, minsan gwapo, minsan pogi at lahat tama na….

    galing ba?

    hahahahhahahah!!! naman!

  7. theCHAOSPILOT ay nagsasabing:

    hindi ka bading. kiss ko?

    mwah? ๐Ÿ˜†

  8. aKDa ay nagsasabing:

    sige, ikiss mo na ko.

    pak! hahahaha!!

  9. anakngpating ay nagsasabing:

    uu nga alam ko bading ka hehe joke alam ko naman hindi at gwapo ka talaga minsan di mo man lang nilgay na minsan panget ka yun sana ang magiging sagot ko kung sakaling yun ang nilagay mo haha..:)

    namiss kita ah 30mins ka rin nawala…hahaha

    waw! nabilang mo? hahahaha!!!

  10. simplefula09 ay nagsasabing:

    hi..nice blog..
    Exlnk??
    http://simplefula09.wordpress.com
    have a great day ahead ๐Ÿ˜›

    okay… ๐Ÿ™‚

  11. fhranz ay nagsasabing:

    hmmm anu ba ang bluff dito kuya wei??

    ung minsan masipag ata!!!hehehehe

    ahh alam ko na..

    kiss mo nalng si akda para malaman ko..hahahaha

    hehe…lahat yan mali… lol.

  12. Maldito ay nagsasabing:

    ang hirap naman..lols

    hindi ah?!! hahahah

  13. jose ay nagsasabing:

    oo wei. BADING KA!

    bwahahaha

    punyeta!! bwahahahah

  14. hener ay nagsasabing:

    alam ko. KISS KO? LOOOOOOOOL

    oo alam mo… mwah?uLOOOOLLLL

  15. kukangsweet ay nagsasabing:

    no.2 at 7, tama ako no? no need s kiss, d ako pumapatol s bading, excuse me po!

    pak kaaaaa!!!! hahaha!! peace! ๐Ÿ˜†

  16. flamindevil ay nagsasabing:

    lahat mali.

    number 5 lang ang tama.nyahaha

    pare pa kiss.hahaha

    what the P! ahuhuhu… hahaha…

  17. beero ay nagsasabing:

    hahaha. totoo yung #5 wei? lols.

    huLOOOLLL :loL:

  18. utakmunggo ay nagsasabing:

    wei, ako ang tunay mong ina. bakla rin ako! baklaaa!!!! ahaha

    waaaahhhhhhh!!! nayyyy!!!

  19. Nikko ay nagsasabing:

    ang kulit ng mga dito.. ๐Ÿ˜‰

    sumayad lang po sa bahay mo..

    haha..thanks sa pagsayad ๐Ÿ™‚

Mag-iwan ng Tugon

