stalkingwei

BC (before cellphone), natuto nako mag stalk. OO, bilangin mo yung taon nung nagkaasawa ka na at ako naman eh nasa gradeschool pa lang. Syempre, adik nako sa mga nakabibilib na creature na kung tawagin naten eh ‘opposite sex’., I came to the point na nakapagsulat na din ako ng diary profile ng ibat iba kong crush ranging from artists (spice girls? lol), bands and even my schoolmate.

Of course, nakakatulong din yung pagbabasa ko lagi ng History coz I became more and more thirsty of the peoples’ profile, at kahit si Christopher Wren, alam niya yun.

This college, lalo na ata LUMALA!I gather data (naks! parang thesis lang ah!)

+from my*ninjas* (*ninjas are more reliable than any other source*)

+from the net (google mo lang yung name niya o nickname)

+or even the prof (kung talagang prens na kayo ng prof NIYA)

Ganun lagi ang routine, when I have a new information about her, parang nagiging kumpleto ang araw ni Wei at sisigaw ng: “LET’S CALL IT A DAY!”

Quoting hener (wag na siya i-link! masyado na siyang sikat weh!), nakakatakot nga daw ako; pag may napagtripan i-stalk, I’ll call all my possible connections for this particular person. Pero syempre, there comes a point that I want to drop this hobby….

maybe i should quit….

…til

I

find

another

prospect…. >:)

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

9 Responses to stalkingwei

  1. thelostme ay nagsasabing:

    wow pare!..

    un lang.. wow!..

    hahaha!..

    isang salita lang ang pumasok sa isip ko..

    haha.. amp..

    hahah!! ano naman yung one word na yun? hehehe

  2. eloiski ay nagsasabing:

    grabe ang tindi!
    wapak!

    pero okey din yan… nadedevelop ang researching ability mo (kung meron mang ganun na term)!

    hehe… ewan ko ba… sakit ko na ba to? haha

  3. jose ay nagsasabing:

    sinasabi ko na nga ba eh. ikaw ang pasimuno ng lahat ng stalking!!!!!!

    ang gwapo mo! :))

    thanks! hahahah

  4. Neex ay nagsasabing:

    Nakakatakut nga.. Hahaha.

    heheheh

  5. kukangsweet ay nagsasabing:

    cguro pati ako, sine search mo? lalaki ako!!!!!!

    kukang… kahit di kita i-stalk..i know who you are…really.. 😆

  6. yhen ay nagsasabing:

    hahaha weird… may ganyng tao pala talaga.. akala ko sa pelikula lang yan o sa mga teleserye…

    cge go for the gold!!! hehe

    pwede kaya lagay to sa resume??hmmm

  7. kukangsweet ay nagsasabing:

    sabi ko na nga ba eh, magaling ka na nga…….na maging buntot!

    hmpf!

  8. anakngpating ay nagsasabing:

    hehe may ganun pala tlaga hehe parang nakakatakot nga naman pero may bago ka na bang prospect hehe..

    ekk..dinaman ako to the point na sinusundan ko sila noh??hehehe…meron akshalli pero tinatamad pako…^^

  9. Hener ay nagsasabing:

    ahihi. mas magaling ako sayo mang istalk. AHIHIHI

    hooo!! kung di ako nagpakita sayo, di mo pa rin ako kilala…wahahahah!!!

Mag-iwan ng Tugon

