spoiled bitch

When my friend handed me a puppy, I’m really scared for the responsibilites that she give. First, I’m not into animals. Second, pustahan tayo, lahat ng pag aalaga, saken itotoka. She’s a pretty puppy afterall; I named her morluck para pang aso talaga yung dating diba? hehe.

Pagdating nya sa bahay, tuwang tuwa mga girlfriends ko (nanay,utol) kasi it’s almost a year nung tinanggal namen sa bahay ang mga pusa kasi, di na namen kaya.

heniway…

Because she’s welcome, I give her a glass of milk, hindi tira tirang pagkain at 2 stainless plates for her food and beverage. 1 week siya nagpalipas ng tulog sa kwarto at sa buong house bago ako nagdecide na sa labas na siya matulog. I know, she’s damn scared outside pero wala na tayo magagawa. Utos ng batas eh (nanay)kaya hayun, dahil sa labas siya natutulog; marami siyang na attract na kuto, at mga adik na aso.

She’s adorable to everyone in the family. My lolo (father’s side), who always visit our house came to love her kasi lagi siyang nauunang mag welcome sa lolo ko. Ditch has a new toy–morluck.

Pag lumalabas kami ng bahay para gawing restroom yung kalsada, people and dogs admire her. She’s one hell of a pretty kalye dog afterall. Once, my friend of mine check my puppy and she sadi: “wowww!!! ang taba taba niya! ang ganda ganda niya pa! galing mo pala mag alaga wei eh!”

Of course, all of those praises are mine! mwahahaha!!

Dogs on the communty tried to seduce her and some of them wants to remove her innocence; at ako, bilang adik niyang tagapagalaga eh pinapalo ko siya eveytime na nageentertain siya ng manliligaw.

Not now bitch, your too young to be fucked.

When my lola invites me to have a 2 days vacation in her house, syempre, pumayag ako. At dhail pers tym mag commute at alagad ng katangahan si wei, muntikan pa kong maligaw kung hindi ako bumaba ng jeep. Sorry na, tanga lang.

Bago ko umuwi, nalaman ko na lang sa utol ko na:

utol: na deadz na si morluck kuya…

wei: whattt????

utol: nakita ko kung pano siya namatay, sumusuka siya ng dugo…

Pag uwi, natural, question mark talaga kung pano siya na dedo ng ganun lang. Maybe she’s sick of my beating, kailangan niya ng landi sa katawan niya, or baka naman nalason siya kasi hindi tira tira pinapakain namen sa kanya?? huhu…

My mom said, maybe she just tried to save me nung time na naliligaw na naman ako ng landas (literal) at gabi na daw eh ang kapal pa ng muka ko na maglakbay at night. Feeling, maynila pupuntahan ko. hahaha

heniway, whatevah reason it might be, I never handle animals again.

(this story happened 2 yrs ago,march-may1)

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

3 Responses to spoiled bitch

  1. payatot ay nagsasabing:

    aba at selos ka pala sa aso ha? paano kaya kung tao yan? ngek..sobra ka lang sigurong mag mahal kaya ganun ano? enjoy mo lang ang pag aalaga sa kanya dahil animal lover ka di ba? ingat po

    di ako animal…lover lang..lol.

  2. kukangsweet ay nagsasabing:

    at least, natututo kang maging concern sa hayop. sila din ay may buhay, di lang mga aso, isama na rin natin ang maliliit n hayop na nilalang.matuto tayong lumingon sa iba pang mga nilalang ng diyos,i appreciate na may dakilang lumikha sa lahat ng ito.lahat sila ay may purpose dito sa lupa kaya’t dapat din nating igalang.pero bigyang pansin muna natin ang ating kapwa tao.

    oh yeah… 😀

  3. anakngpating ay nagsasabing:

    atlist kahit paano ipinakita mo naman yung pag aalaga at pag mamahal kahit na sa aso lang xa, isa na rin sya sa naging girlfriend’s mo hehe..sumuka ng dugo hindi kaya pinakain sya ng may vetsin hehe..

Mag-iwan ng Tugon

