r-r-random

napapansin ko lang na pa easy easy na naman ako sa layp ko. What’s wrong??wala naman; lumalakas lang yung pwersa ng katmaran sa katawan ko. Parang ganito lang din yung ginawa ko dati, nag take for granted na magaling ako, tapos magugulat ka na lang, si wei, bumagsak na. LOL. I know my limits kung kelan ako magpapaka cool at kung kelan naman ako magiging seryoso. And this is the time that my mind should relax kahit pano. Gets??relax…watch one piece, hunter x hunter, mag marathon, pakasaya habang may oras pa, kasi, pagkatapos magpaka cool, kailangan na uli magseryoso.

hunter-x-hunter-dolly

Pinagmamalaki ko tatay ko di lang dito sa blog, obviously, kilala na siya ng mga prens ko sa mga kwento ko. They want to meet him para makipagkulitan. LOL (humanda ka daddy pag uwi mo! hihihi)

521312570_small

Nung holy week nga pala, i spend a day with my lola (dad’s mom) kasi, birthday nya kaya hinatid ko yung luto ng nanay ko sa kanya. Pag uwi, habang naglalakad kami papunta plaza, she handed me a japanese cigarette na nakaka WHOA sa sarap talaga dahil binigyan ako ng yosi! hoooooo~!!

wei: bat… bat…

nanay: bat di ka nagdadala ng sigarilyo mo dito?

wei: ehh kasi, nahiya ako eh.. hehe… kahit alam nyo bisyo ko, i swear, di nyo ko makikitang magyosi sa harap niyo, si tito lang…heheh

nanay: okay naman samen ah? buti di nanigas labi niyan?

wei: lunok lunok na lang!

nanay: hahaha!! o ayan, bibigay ko talaga to para sayo, tinatanong nga ni tita di ko daw hinhithit, ang sabi ko, sayo ko talaga bibigay yan. Isa lang nabawas ko dyan. Sabi ko pa nga, matutuwa ka pag binigyan kita eh.

wei: wow!!! talaga po!?? thank you nanay! (nanay tawag ko sa lola ko) si inang din eh (lola ko sa kabila) binibigyan nya ko ng pera pangyosi! wahahahah

nanay: edi parehas na kaming kinukunsinti(read: tolerate) ka! hahaha

Nay, thank you ah??? I’m blessed that I have a lola like you! mwah! ^^

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

12 Responses to r-r-random

  1. anakngpating ay nagsasabing:

    hehe kunsinti talaga noh hehe pero alam mo bang kapag lola wala rin akong masasabi hehe..kung ang nanay at tatay mo pwede ka paluin sa kasalanan mo pero sa mga lola at lolo mo pag umiyak ka o may kaaway ka ipag lalaban ka pa ..at ang bonding moments nyo ang yosi hehe

    onga eh…nahihiya na nga ko sometimes…heheheh

  2. dencios ay nagsasabing:

    i enjoy mo lang ang katamaran mo paminsan. pero sana wag lagi kasi hindi ka magiging productive sa mga susunod na araw. pero alam mo di ba mas magandang tapos lahat ng mga gagawin mo bago ka magpakatamad? kung anu pa man, sabi ko nga magenjoy ka lang at siguradong matututo ka din πŸ™‚

    yeah.. eh wala naman kasi kong deadline ngaun eh :loL:

  3. kukangsweet ay nagsasabing:

    wag kang magagalit, naranasan mo ng madapa kaya iwasan mo na.baka maantala pa ang pag graduate mo.best din na magamit mo ang past lesson mo sa buhay, lalo na sa magiging career mo na puro may deadline. kaya nga kau tine train ng mga prof nyo sa ganyan eh…..Tine testing ka lang ng mga lola mo kung tutuo nga na nag yoyosi ka na talaga kaya ingat lang at baka mabalitaan na lang namin na nagulpe ka na ng mga kamag anak mo lalo na si tita mo.

    di ako galit… tinatamad ako magalit…wahahahaha!!! peace peace πŸ˜‰

  4. ifoundme ay nagsasabing:

    hahahaha! sana lola ko ganyan din… hahaha!

    hehehe…. sabihin mo sa kanya.lol

  5. aLps ay nagsasabing:

    Ansarap maging tamad! Haha!

    onga..wahaha

  6. Neex ay nagsasabing:

    Ahaha.. Basta pag lola, andaming binibigay sa apo. ^^

    at yung apo…ang daming kalokohang binibigay sa lola πŸ˜›

  7. Arthritis-Treatment.ASIA ay nagsasabing:

    sana ganyan din lola ko hehehe

    sana nga…. oi..salamat sa pag daan.. di familiar name mo ah? hehe

  8. batopik ay nagsasabing:

    nakanang yan! ayos na ayos si lola!

    maayos din kasi ang apo πŸ˜‰

  9. linglingbells ay nagsasabing:

    ang lakas sa lola!! di ko naexperience yan kase isang lola na lang ang natira sa mga lolo’t lola ko, nasa probinsya pa.

    bisitahin mo na siya if my time ka πŸ˜‰

  10. Aling Baby ay nagsasabing:

    ang cool talaga ni lola. πŸ™‚

    pero hinay2 lang sa yosi wei. still, it’s bad for the health. πŸ™‚

    yeah…ahahaha

  11. ahkong ay nagsasabing:

    wei, bigyan kita ng Blogger Friendship Award at Tag na rin kita.

    http://ahkong.wordpress.com/

    waw!! sorry ngaun ko lang nabasa…waaahhh!!! πŸ˜€ thanks thanks! πŸ˜€

  12. eloiski ay nagsasabing:

    huwaw! ang cool ng lola mo! yeah!

    agree! minsan kelangan din muna magapakacool o yung parelaks relaks lang ngayong. at suggested na gawin! yeah! dvd marathon! tapos ko na hXh. hakhak! one piece umpisahan mo na! napakarami nun!

Mag-iwan ng Tugon

