ooohhhh?

award-friendship

sa wakas! ngaun ko lang to naharap eh…hahaha!!tag from ahkong! LOL. eto yung binibigyan ko ng parangal sa blogs. (obviously, may favoritism ako..hahah! TRIVIA: dalawa lang dyan yung offline friends ko..)

(Dalaw kayo sa kanila…links are in my blogroll ;))

1.) akda

2.) hener

3.) ahkong

3.) rj

5.) eloiski

6.) dave

7.) utakmunggo

…and these is my tag. From ahkong parin! hihihi… High Pitch pa yan ah!

8 Things You are Looking forward to :

1.) GUSTO KO NA DING GRUMADUATE!

2.) UNO SA PLATES! (WAHAHAHA!!)

3.) KUMAIN NG MADAMI!

4.) MATULOG NG MADAMI!

5.) BAON INCREASE!

6.) MAKAGALA NG MADAMI!

7.) MAKIPAGSLAMMAN ULI! HAHAHA

8.) SYEMPRE, DAPAT I MUST DO MY BESTEST SA THESIS

8 Things I Wish I Could Do.

1.) BUTASIN ANG GULONG NG MGA EPEX NA MABABAGAL!

2.) PAYAGAN NAKO MAG OVERNIGHT SA IBANG BAHAY!

3.) WRESTLING MATCH BETWEEN ME AND THE SNATCHERS

4.) parkour

5.) drift

6.) FREEDOM TO DO ANYTHING I WANT!!! yung walang pipigil, yung walang magiinarte..yung yun…. okay tama na.

7.)

8.)

8 Thing I Did Yesterday.

1.) Gumising ako.

2.) natulog uli

3.) gumising

4.) uminom ng rc

5.) plurk tas umalis na SA PC

6.) Kumain ng tanghalian….

7.)

8.)

8 Shows I watch

Akshalli, wala akong sinusubaybayan sa na shows. Seryoso, walang biro. Pag napagtripan ko manood, naghahanap lang ako ng kung ano ano…hahaha

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in tag tag. Bookmark the permalink.

One Response to ooohhhh?

  1. barrycyrus ay nagsasabing:

    wrestling with snatchers? FTW lol

    hehehe.. ^^

Mag-iwan ng Tugon

