missed

Ngaun, medyo tahimik na buhay ko. Hindi na naging interactive ang buhay ko simula nung kinalimutan ko na din mag isip. Somehow, my life is quite simple. And boring.

Namimiss ko na yung:

-mga umaatikabong aksyon. Wala nang conflict. all is happy and well. Naiisip ko na naman gumawa ng ‘stupid things’, yung magagalit buong pamilya ko…tapos, magpapakaemo ko sa isang sulok… hmmm maglaslas na lang kaya ko? ahh.. mag ddonate na lang ako ng dugo sa blood bank!!! MAGALING! MAGALING! (<<<<may magagalit ba sayo nun wei?DI MO NA BA NAALALA NUNG BINABALAK NA NI TITA NA MAGDONATE KA PERO PUMALAG KA KASI NATAKOT KA SA LAKE NG KARAYOM AHHH???!!)

-Pumunta ng mga concert.Kelan ba yung last?? last year? o last last year?  Totoo lang, naubos na mga kaibigan ko dahil lang sa pagmmoment ko. LOL.

-tumambay sa labas…mageenjoy lang na nakaupo ka, nakatingin sa sky and the passersby, and by the end of the day, you’ll appreciate all the things that you just saw.

-mangulit.

-mga pinsan ko.

-lola ko (father’s side)

-pumunta sa mga opis (opistal,opiscourt) ng mga tita ko (father’s side), tas sasabihin ng mga officemates nila: “ang gwapo gwapo naman ng pamangkin mo!” LOL.Lelouch

niwei, ewan ko ba sa mga tao dito sa bahay kung bakit ayaw pa nila pauwiin erpats ko. Eh ano kung walang pera at biglaan siyang pinauwi ng bossing niya? hayydon’t care. Mahalaga, andito na erpats ko, kahit wala siyang mauwing pera, kahit nga ba maging tambay kami pare parehas sa bahay, at may bago kong kalaban sa computer…ayos lang. Basta, andito na siya. Period. No erase. =)

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

10 Responses to missed

  1. anakngpating ay nagsasabing:

    wecum back …tay aysus nakitatay..

    advance na rin happy father’s days sknya hehe…

    haha may kaagaw na sa pc…

  2. beero™ ay nagsasabing:

    oi parekoy bumalik ka na pala sa blogosphere. hehe. welkam bak!

    ikaw nga din eh..nagulat din ako..dami mo na entry..hehe ^^

  3. coolwaterworks ay nagsasabing:

    Tamang tama ang senti post mo for Father’s Day ah… Papa’s boy ka pala.. hehehe…

    niwei, welcome back… 😀

    wahahahaha!!! di naman… heehe 😀 tnx ah?;)

  4. gugmagiatay ay nagsasabing:

    di ko akalain wei may soft spot ka pala sa papa mo 🙂

    of course i have ^^

  5. Jonell ay nagsasabing:

    hindi ka na namamansin…

    ayyyyy??? hehe..sorry di na kasi ko gano nagbababad sa pc eh..sorry talaga

  6. yhen ay nagsasabing:

    tama yan… ang mahalaga eh anjan na erpats mo… hehe… wag maging bitter sa life… enjoy lang…

    syempre naman…hahaha!!! ^^ thank you sa pagdaan ah? hehe

  7. zoyks ay nagsasabing:

    padaan ha..
    feel na feel naman kita, wala din amanghari ko eh.. swak na swak yung *tambay* part.

    hehe… thank you sa pagdaan ^^

  8. ader sayd ay nagsasabing:

    padaan ha..
    feel na feel naman kita.. wala din kasi amanghari ko eh..
    at swak na swak yung *tambay* part.

    i know..ikaw din to zoyks 😆

  9. Maldito ay nagsasabing:

    welcome back wei..he he he..hapi paders day kay tatay mo..

    happy fathers day din! hehehe

  10. sassyassassin ay nagsasabing:

    buti ka pa may tatay na uuwi…ako ndi ko alam kung asan siya…harhar..(sad but true) aion…*emo mode?* nyak nyak…

    aww.. pa hanap mo…lol..tnx sa pagdaan :d

Mag-iwan ng Tugon

