sink swim pt 2

Walang meeting na naganap, walang yosihang nangyari between us. In short, di ko siya nakita. May mga events na pwede ko siya makita pero ako na umayaw. Bakit? wala lang.

Loser.

Akshalli, nung nakita ko yung prenster niya, payo na din ni Bianca na subukan ko lang siya i-add. Kung itatanong man ni ex kung bakit, sabihin ko lang daw yung totoo: trip trip lang puta! wag ka feeling!

wei: eh pano kung di niya ko i-add?

bianca: edi galit pa rin siya sayo…sos!

wei: ahhh… daya..di naman ako galit sa kanya ah!

bianca: e…di naman ikaw yung nasaktan…whahahaha!!!kahit sino naman makarinig ng buong kwento, sasabihin na ikaw na si bad bad wolf dude.

nga naman. LOL. So, bumalik na tayo sa present…

Nakita ko siya sa metrowalk phi bar. Akshalli magkatabi pa nga kami pero di ko na lang pinansin. My friends and I were busy enjoying taken by cars and I don’t mind those senglot peepz in the house. She’s smiling at me… pero dahil masaya nga ko sumasabay sa beat ni taken by cars, inisnob ko lang siya. Bakit??ayoko lang masira mood ko. At di na din nakapagtataka na andun siya.. malamang, techno yung band ng kuya niya kaya nasa phi sila…Pero di ko naman, inexpect na makikita ko siya at katabi ko pa…Aw aw aw

Eto pa…

Inaya ako ni kuya nya sa Sazi(dating mayric’s..aww) kasi tutugtog sila dun. Eh, naginarte ako… pinayagan naman ako ng nanay ko pero ayoko. Ayoko mawala sa safezone. SOS! ang dami kong what ifs at nag eexpect nako ng something bad kaya ayoko na i-try na makita si gaga.

Kasi, di niya ko inadd sa prenster.

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

One Response to sink swim pt 2

  1. Maldito ay nagsasabing:

    gumawa ka ng dummy na frenster..tapos add mo siya..tignan natin indi ka niya i aadd…ha ah ha…

    ako add mo sa fesbuk..ha ha ha..tae.sunod sa uso.

    heheh..wag na lang… tinatamad nako maglandi sakanya… hahahah!! geh, add kita ^^

Mag-iwan ng Tugon

