shooting star

Shooting_star_by_Shikamaru47Ngaun lang uli ako magsusulat ng rebyu.. (err..meron nga bako ginawa ahhh? haha!-lol..meron..remember garbage?)

niwei…

Naging peborit ko na to circa 90’s pa lang. Narinig ko to sa isa sa mga tapes ni tita kasama na yung orient pearl…

But I’m not talking about orient pearl ngaun ah?? It’s just a song na naging brand ko na rin whenever I feel like looking at the night sky…

And im just happy, kinanta to ng maryzark at pupil. They both play that song in different tempo(?!) or beat…or wahever..

Maryzark play it cool and pupil of course, play it soft. Ang ganda sobra! Lalo na nung narinig ko ng live na kinanta to ng maryzark. hehehe

The song originally comes from the teeth and yeah, ang saya mabuhay ng 90’s kahit kiddo pa lang ako nun ^^,

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in reviews. Bookmark the permalink.

2 Responses to shooting star

  1. anakngpating ay nagsasabing:

    laking 90’s din ako..namimiss ko na rin mga kanta nun aba..naririnig mo kasi sa ngayon ang walang kasawa sawang poker face,jai ho,right now, leche nakakaturete na..

    mas eheadz pa talaga ko, indi ko pa alam ibang kanta ng pupil haha..

  2. neha ay nagsasabing:

    Nice blog, I have linked u ..kindly check and link me back..

Mag-iwan ng Tugon

