pages

Ok, simula na ng pasukan. Akshalli, nung January 4(o 5?) kami nagkaroon ng pasok. Lahat syempre, naghahabol ng deadline. May kumalat pa nga na balita na 3 days start ng klase, wala dapat na papa assignment mga prof o papagawa ng uber daming paper works – – ayon sa txt. Pero syempre,di naniwala ang college/building namen. Na isolate ba kami? o prank lang talaga? hehe

If you remember my yosi crush;dumating na yung time na sobrang patay na patay ako sa kanya…at dumating na din yung time na nagsawa nako sa kanya. tsk. Paghanga nga naman.

and yep… dahil nasa mababang stage na si shed* sa puso ko, imposibleng nasa hype pako gumawa. Hay naman…bakit ngaun pa? kaya eto, natengga na naman ako. hay.

We shoot our grad pic yesterday and I wasn’t excited. Akshalli, nagising ako 40minutes before our shooting. I don’t bring any formal or ‘fashioned’ clothes. Nag uniform na lang ako sa sobrang katamaran ko. errr… naiisip ko kasi eh, natatakot ako na baka maging souvenir na lang yung grad pic at baka sa panaginip na nga lang ako grumaduate ayon kay tito. tsk! scaryy amp.

At eto na nga…deadline uli.

I rant to bianca how boring the deadline is. 5yrs had past and I’m still dealing with deadline. Pagkagraduate, dealine pa rin. Pag nadeadz, isasama ko parin ba deadline sa hukay ko? errr….

nabburn out lang ako dont worry 😆

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

6 Responses to pages

  1. jheiphoe ay nagsasabing:

    Tama Wei! dpat hindi ka nga naniwalang may 3 days palugid ung mga prof.. wahaha!!

    baket? gragraduate ka naman ah..

  2. eloiski ay nagsasabing:

    ui think positive tol!
    gagraduate ka okey! gagagraduate ka! yan ang isipin mo…
    ako nga rin eh.. natatkot.. baka hindi ko magawang 5years ang engineering! amp!

    kaya natin ‘to!

    at doon sa crush crush an yan… no comment! hahaha!

Mag-iwan ng Tugon

