Recover

Oh Hi! Kamusta naman tong blog ko? Mukang naagnas na. Niwei, binura ko nga pala ung mga posts ko last year kasi puro badvibes eh.. wahahahahah~!!! kaya ayun…

iiv. Introduction

Onga pala, sa mga bagong salta pala dito sa blog ko, ako nga pala si Wei, dating estudyante at ngaun eh kasama na sa labor force/tambay force. Kasama din ako sa samahan ng gagitos at medyo nag change path kaming lahat. Hehe. Eventually magpapansinan ulit kami in time.

I. 2 years ago…

Struggle sa paghahanap kung san ba talaga ko. Kung san san nako napunta (nag freelance,nakahanap ng work for 3 months,natengga,tas nakahaanap ulet…na 2month lang! ahahaha) kaya lagi ako napapagalitan. dahil dyan, lagi na din ako na stress kaya may pimples nako. huhu!

II. New World, New Life

September 2011 ko pato inaplyan, pero sumagot sila nung January 12, 2012–saktong sakto lang dahil umalis nako sa dati kong work nung January 17. Hehe. Sa Clark ung location nung work at medyo half-hearted ang buong angkan dahil:

1)mawawala na ung batas sa bahay

2)di ako marunong magluto,magsaing,maglaba

3)wala kami kilala dito sa Pampanga. As in zero. Parang pumunta lang ako sa ibang bansa na nag aadapt ng bagong environment.

4) First Time lang namin na magrerent ng isang kwarto. Dati, kami ung mga landlords (sa espanya) Pero ngaun, di nako ung ‘lord’. Err!

medyo binitin ko muna… gawin na lang naten per topic para mas organize.LOL 🙂 

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

3 Responses to Recover

  1. apollo ay nagsasabing:

    welcome back parekoy. dati na akong nagbabasa ng blog mo kahit nung gagitos time pa. may blog na din ako sa wakas. haha!

  2. sa saliw ng awit ay nagsasabing:

    hello, blueprint,

    natawa ako ro’n sa mawawala na yong batas sa bahay, haha. naka-relate ako somehow do’n sa parang pumunta sa ibang bansa at mag-a-adapt sa bagong environment, kainaman. ^^

    ang haba ng blogroll mo. matagal ka na sigurong blogger. ^^ nadaan lang, regards! 🙂

Mag-iwan ng Tugon

