puberty effect

Feeling ko mamamatay nako. LOL.

Kahapon kasi, nag PM saken ung isang barkada ko…

Jan: Woi!

Wei: o kamusta?

Jan: Wei? ikaw ba yan?

Wei: uhmmm oo..bakit?

Jan: Ngaun ka lang kasi nagsabi ng kamusta eh…

Ahahahah! Wala lang, natawa lang.

O tapos,

Kanina naman, naglinis naman ako ng workstation ko…isama mo pa ung side return at pati cpu monitor at mouse. I mean, nag general cleaning ako kanina kaya yun, nung may tumambay samen na ka opismate ko, pati ung katabi ko, nangati! wahaha! napagpag? ahahaha~!!!

At medyo bad vibes ako kanina…wala lang..sabi ko lang. hehehe.

Konti lang to sa minimal kong pagbabago pero mehn, nagbago talaga ko! I don’t know if its for good…or a bad thing. Di ako takot sa change…takot lang ako, how people would react into this. I mean, di lang ung paglilinis ko ng workstation ah..medyo iba eh… eto na ba ang puberty? ahahaha

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in life. Bookmark the permalink.

4 Responses to puberty effect

  1. foobarph ay nagsasabing:

    iba ka na siguro kasi!

  2. eloiski ay nagsasabing:

    Anak ng tokwa! Sa wakas at may update na rin ang inaamag na blog. Hakhak!
    Ako nga din kinakabahan pag nalaman nilang “I am changing~” kaartehan ko. Hahaha!

Mag-iwan ng Tugon

