It’s getting late…

Hi there!

Nagulat naman ako, ang dami na nagbago sa dash ng WP. Parang kelan lang nung ginawa ko tong blog na to kasi na burn out ako at napagtripan ko na gumawa ng journal sa influence nila Akda…. Akda, kamusta ka naman?! ahahaha

Nakakagulat din na maraming ‘unexpected’ thing ang nangyayare sa mundo ko ngaun. Minsan, umuubra pagiging brat ko eh. Feeling nila, ang cool ko. LOL. Pero in reality, dumadami lang insecurities ko, nawawalan ako ng self esteem, and eventually lalamunin nako ng so called “company world”.

Natutukso nako magpalit ng line of work… ang dami nagsasabi na pwede ako sa ganito ganyan at mas malaki pera dun. Pero, alam mo un? pride and passion na ung isusugal ko. And to think na, nagkanda-leche leche plan na yung nangyayare saken, pwedeng pwede nako umalis

Meron naman, in line nga sa work ko, and actually gusto ko un…kaso parang ang tagal? Naiinip nako o baka naman, ayoko na mag start ulet? Natatakot nako.

Sa totoo lang, ang labo na ng paningin ko sa future, hindi ako makapag focus ng matino.

Care to Help?

About wei vines

bitching around like a boss!
This entry was posted in go for the gold!, life and tagged , . Bookmark the permalink.

One Response to It’s getting late…

  1. y ay nagsasabing:

    pakiramdam ko hindi ka naiinip, ayaw mo lang siguro sa mga pagbabagong nangyayari sa trabaho. Pwede rin na natatakot kang magsimula ulit, lalo na pag nasanay sa sa stability. Matanong ko lang, bakit mo nasabing nawawalan ka ng self-esteem at dumarami ang insecurities? It’s hard when you’re not the boss kasi kelangan mong makisama at sumunod sa sinasabi ng iba. Pero lahat naman tayo dumadaan sa ganyan, pwera na lang kung di ka pa pinapanganak eh pinamanahan ka na ng sarili mong kumpanya.

    Anyway, i’m glad you’re back. Dalasan mo kaya magsulat, baka kelangan mo lang maglabas ng hinanakit sa trabaho tapos mababawasan na yung mabigat na nararamdaman mo. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

